Nhà thiết kế lên tiếng về tin ngoại tình với bạn trai Rihanna

A$AP Rocky bị đồn chia tay Rihanna vì có mối quan hệ tình cảm với nhà thiết kế Amina Muaddi.

Ngày 15/4, mạng xã hội lan truyền tin A$AP Rocky và Rihanna chia tay. Nguyên nhân được cho là A$AP Rocky ngoại tình với Amina Muaddi - nhà thiết kế thân cận của Rihanna (thiết kế giày cho thương hiệu Fenty).

Ngay sau đó, Amina Muaddi chính thức lên tiếng thông qua trang cá nhân với hơn một triệu lượt theo dõi. Nhà thiết kế phủ nhận tin đồn. Cô cho rằng những điều bịa đặt nói trên là hèn hạ.


Amina Muaddi (ảnh trái) phủ nhận xen vào chuyện tình cảm của Rihanna.

"Tôi luôn cho rằng khi một tin đồn vô căn cứ được lan truyền trên mạng xã hội thì không đáng để phản hồi hay giải thích. Tuy nhiên, trong 24h qua, tôi được nhắc nhở rằng chúng ta đang sống trong một xã hội mà bất cứ chủ đề nào cũng sẽ nhanh chóng được mang ra bàn tán, bất kể nó không có cơ sở", Amina Muaddi chia sẻ.

Cô cho biết thêm: "Tôi buộc phải lên tiếng vì tin đồn không chỉ nhắm đến tôi, mà còn liên quan những người tôi kính trọng và yêu mến. Rih (Rihanna) đang trải qua những tháng ngày bình yên, là bà bầu mặc đẹp nhất. Còn tôi trở lại với công việc kinh doanh. Chúc mọi người một lễ Phục sinh hạnh phúc".

Rihanna và A$AP Rocky chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Rapper sinh năm 1998 lần đầu xác nhận chuyện hẹn hò trên tạp chí GQ vào tháng 5/2021. Anh bày tỏ: "Thật tuyệt vời khi bạn tìm được người đặc biệt dành cho mình. Cô ấy là duy nhất".

Theo truyền thông quốc tế, Rihanna và A$AP Rocky dự định kết hôn sau khi con chào đời. Trong quá khứ, A$AP Rocky hẹn hò nhiều sao nữ nổi tiếng như người mẫu Kendall Jenner, Chanel Iman. Rihanna từng trải qua cuộc tình ba năm với tỷ phú người Saudi Arabia - doanh nhân Hassan Jameel.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com