Nam diễn viên 'Game of Thrones' bị bắt

Nam diễn viên Joseph Gatt bị điều tra vì có hành vi trao đổi hoạt động tình dục với trẻ vị thành niên.

Theo People, ngày 12/4, sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) công bố thông tin liên quan đến Joseph Gatt. Nam diễn viên bị bắt vào ngày 6/4 tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ. Anh bị cáo buộc có hành vi trao đổi hoạt tình dục, nói chuyện khiêu dâm với trẻ vị thành niên thông qua hình thức trực tuyến.

Cùng ngày, Joseph Gatt đã nộp khoản tiền bảo lãnh 5.000 USD để được tự do.


Nam diễn viên Joseph Gatt bị cáo buộc liên quan đến trẻ vị thành niên. Ảnh: FILMMAGIC.

Theo TMZ, không rõ cáo buộc lần này liên quan đến bao nhiêu trẻ vị thành niên. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra và tìm thêm nạn nhân liên quan đến Joseph Gatt.

Ngày 13/4, một ngày sau khi LAPD thông tin, Joseph Gatt phủ nhận cáo buộc thông qua trang cá nhân. Anh bày tỏ: "Tôi muốn giải quyết những cáo buộc kinh hoàng và sai sự thật liên quan đến mình thời gian gần đây. Những điều đó không đúng 100% và thiếu thận trọng".

Nam diễn viên cho biết anh đang hợp tác với sở cảnh sát Los Angeles để tìm ra tận cùng vấn đề. Đây là chuyện liên quan pháp lý nên anh không thể bình luận thêm trên mạng xã hội. "Tôi mong muốn sự việc được sáng tỏ", Joseph Gatt viết.

People cho hay đã liên hệ với đại diện của diễn viên Joseph Gatt nhưng chưa có câu trả lời.

Joseph Gatt, 50 tuổi, được biết đến qua vai diễn Thenn Warg trong Game of Thrones. Ngoài ra, anh cũng tham gia một số dự án khác như Thor, Star Trek Into Darkness, Dumbo.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com