Kim Kardashian không khó chịu khi bị bạn gái Kanye West bắt chước

Kim Kardashian khen người mẫu 24 tuổi ngọt ngào. Cô không quan tâm chuyện bị tình mới của chồng cũ bắt chước phong cách.

Trong podcast Not Skinny Not Fat của Amanda Hirsch, Kim Kardashian lần đầu nhận xét về Chaney Jones - bạn gái mới của Kanye West.

Hirsch cho rằng "người phụ nữ phương Tây" hẹn hò rapper tỷ phú có thể là người hâm mộ cuồng nhiệt của Kardashian, bởi vẻ ngoài và phong cách ăn mặc của cô này rất giống với ngôi sao truyền hình thực tế.

Khi được hỏi có cảm thấy khó chịu vì bị bắt chước hay không, bà mẹ 4 con đáp rằng không. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn anh ấy hạnh phúc. Cô gái mà bạn đề cập sở hữu ngoại hình ngọt ngào đấy chứ. Tôi không quan tâm cô ấy thế nào, miễn là khiến anh ấy hạnh phúc".


Kim Kardashian không quan tâm việc Chaney Jones bắt chước mình, miễn cô ấy làm cho Kanye West hạnh phúc. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, sau lần xuất hiện ở show nhạc Donda 2 của West hồi tháng 2, Chaney Jones và nam rapper đã công khai mối quan hệ. Họ được nhìn thấy tiệc tùng ở hộp đêm đến 3h sáng, đi dạo và mua sắm ở thành phố Miami (Mỹ).

Người mẫu trẻ gọi giọng ca sinh năm 1977 là "tình yêu của tôi", đăng loạt ảnh selfie với nam rapper. Còn West chia sẻ ảnh chụp màn hình bài viết nghi vấn anh và Jones hẹn hò, chú thích bằng biểu tượng trái tim.

Page Six tiết lộ West đã chi gần 300.000 USD để mua túi Hermès Birkin tặng Chaney Jones, điều anh từng làm với bạn gái trước đó - Julia Fox. "Cô ấy muốn mua mẫu túi này vì độ hiếm của nó. Để có thể sở hữu chiếc túi, người mua phải săn tìm qua các reseller (dân buôn hàng hiệu) uy tín", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, Kardashian đang tận hưởng hạnh phúc bên Pete Davidson. "Tôi là phụ nữ thích mối quan hệ nghiêm túc. Rõ ràng, tôi muốn mọi thứ chắc chắn. Hiện tại, tôi hạnh phúc và mãn nguyện. Mọi thứ thật tốt khi được bình yên", cô chia sẻ về người yêu trên ABC News hôm 7/4.

Bà Kris Jenner - mẹ Kardashian - nhận xét Davidson là chàng trai tốt, tuyệt vời. Bà ủng hộ con gái sinh con cho tình trẻ. Các chị em trong nhà đều ủng hộ Kardashian và Davidson đến với nhau.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com