Justin Bieber cởi trần trên sân khấu Coachella 2022

Justin Bieber có màn xuất hiện bất ngờ tại sự kiện âm nhạc lớn của Mỹ. Ngôi sao nhạc pop đang bận rộn với tour diễn toàn cầu "Justice".

Theo People, màn xuất hiện của Justin Bieber và Daniel Caesar tại ngày khai mạc Coachella 2022 diễn ra ở California, Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ đang bận rộn với chuyến tour diễn vòng quanh thế giới. Trên sân khấu, Justin Bieber khiến khán giả phấn khích với màn biểu diễn sôi động và khoảnh khắc cởi trần khoe hình xăm và cơ thể săn chắc.


Justin Bieber trên sân khấu ngày khai mạc Coachella 2022.

Nam ca sĩ trình bày bản nhạc Peaches từ album Justice. Đây là ca khúc thành công của ngôi sao người Canada, giúp Bieber được đề cử bốn giải Grammy, bao gồm Bài hát của năm.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của ngôi sao 28 tuổi diễn ra giữa lúc nam diễn viên bận rộn cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Justice. Hồi tháng 2, Justin Bieber tạm hoãn buổi diễn ở Las Vegas do mắc Covid-19.

Trước đó, Justin Bieber và vợ xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2022. Sau khi dự thảm đỏ, Hailey Bieber vướng tin mang thai. Nữ người mẫu sau đó lên tiếng yêu cầu cộng đồng mạng để cô yên, ngừng lan truyền thông tin không đúng sự thật.

Hai ngôi sao nổi tiếng dự Grammy 2022 ít lâu sau Hailey Bieber nói cô suýt bị đột quỵ. Nữ người mẫu được đưa nhập viện sau khi có dấu hiệu bất ổn.

"Tôi đang ngồi ăn sáng với chồng thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ phát hiện tôi có cục máu đông trên não gây thiếu oxy. Tôi đã vượt qua và cơ thể hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị", nữ người mẫu chia sẻ.


Vợ chồng Justin và Hailey Bieber mặc ấn tượng tại thảm đỏ Grammy 2022.

Trong chuyến lưu diễn ở Denver ngày 16/3, Justin Bieber cảm ơn người hâm mộ vì lo lắng tình hình sức khỏe của vợ anh.

"Có lẽ các bạn đã biết hoặc xem, nghe về tin tức của vợ tôi. Cô ấy hiện không sao. Hailey là người mạnh mẽ. Vợ tôi vẫn ổn sau khi có dấu hiệu đột quỵ. Cảm ơn mọi người rất nhiều", nam ca sĩ nói tại buổi hòa nhạc.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com