Johnny Depp tự nhận là ông già nghiện rượu

Trước khi vướng vào bi kịch hôn nhân, Johnny Depp từng khen ngợi Amber Heard vì luôn chịu đựng, bên cạnh "ông già nghiện ngập tội nghiệp".

Hai tuần qua, đội ngũ pháp lý cố gắng cung cấp bằng chứng Johnny Depp là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình và bị Amber Heard bạo hành. Nhưng cũng có lúc, tài tử nổi tiếng tự bôi xấu mình, ca ngợi vợ cũ tại phiên tòa kiện tụng trị giá 50 triệu USD, theo New York Post.

Tin nhắn Johnny Depp từng ca ngợi vợ cũ được luật sư của Amber Heard đọc trước tòa án ở Fairfax, Virginia. Bảy tháng trước khi Johnny Depp phỉ báng vợ mình là "đồ béo", "người đầy chất thải", nam diễn viên nhắn tin cho mẹ vợ là bà Paige Parsons Heard. Thời điểm đó, Depp chuẩn bị đi cai nghiện thuốc giảm đau.


Johnny Depp mô tả hành động lúc bị vợ bạo hành. Ảnh: AFP.

"Paige thân yêu của con. Con của mẹ tốt bụng và thuần khiết đến mức khó tin. Con rất biết ơn khi có hai người trong đời. Không có người đàn ông nào may mắn trên đời như con vì được Amber hỗ trợ hết mình", Depp gửi tin nhắn cho mẹ vợ.

Tiếp đó, sao phim Cướp biển vùng Caribbean tự gọi mình là kẻ nghiện ngập già nua và tội nghiệp.

"Con không cần phải nói nhiều thứ cho mẹ, nhưng mẹ cần biết là con gái mẹ có công việc khó khăn là chăm sóc ông già nghiện ngập tội nghiệp này mỗi đêm. Chưa một giây nào trôi qua Amber không để ý để đảm bảo con luôn ổn. Không ai thay thế được cô ấy. Cảm ơn mẹ. Con yêu cả hai mẹ con", Depp kết luận.


Johnny Depp và Amber Heard tại phiên xét xử. Ảnh: Getty.

Tin nhắn được gửi vào sáu tháng trước khi Johnny Depp và Amber Heard kết hôn. Mẹ của Amber Heard đã qua đời năm 2020.

Trước đó, Johnny Depp nói anh bị vợ cũ bạo hành đến đứt lìa đầu ngón tay. Tại phiên tòa, nam diễn viên mô tả hành động đỡ đòn của vợ cũ. Anh bị Amber Heard ném chai rượu vào người sau khi công bố thông tin phân chia tài sản sau khi chia tay. Vụ việc xảy ra trong lúc nam diễn viên đang ở Australia để ghi hình phần 4 của Cướp biển vùng Caribbean.

Hiện tại, đôi bên liên tục cung cấp bằng chứng để đòi bồi thường. Johnny Depp kiện vợ 50 triệu USD tội phỉ báng, khiến anh mất vai diễn, sự nghiệp tụt dốc. Trong khi đó, Amber Heard đòi bồi thường ngược lại 100 triệu USD vì bị bạo hành trong hôn nhân và xúc phạm danh dự hậu ly hôn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com