Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh “tái xuất” sàn diễn, kết màn cho BST mới của NTK Ivan Trần

Hoa hậu Ngân Anh “tái xuất” showbiz, tự tin sải bước trên sàn catwalk sau hơn 2 năm chuyên tâm làm nghề giáo.

Là một sự kiện được tổ chức thường niên, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week 2022 với chủ để “Maturing For Tomorrow” - Trưởng thành cho ngày mai với thông điệp kêu gọi bảo vệ quyền trẻ em.


Trong đêm diễn cuối cùng của show thời trang, NTK Ivan Trần mang tới BST mới với tên gọi “Future Land” gây ấn tượng cho giới mộ điệu với sự sáng tạo, phá cách trên chất liệu thân thiện với môi trường.

Trước giờ G, thảm đỏ của đêm diễn Vietnam Junior Fashion Week 2022 đã trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự quy tụ đông đảo của dàn sao Việt. Thảm đỏ năm nay được tô điểm thêm phần rực rỡ bằng những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm của các mỹ nhân Việt trong những thiết kế đến từ NTK Ivan Trần.


Được BTC lựa chọn mở màn đêm diễn tối 10/4, NTK Ivan Trần đã “làm nóng” không khí tại show diễn với những mẫu thiết kế ánh bạc bắt mắt cùng điểm nhấn là phần tua rua được đính kết tỉ mỉ ở thân váy hay dọc ống quần.

Chia sẻ về BST lần này, NTK Ivan Trần bộc bạch: “Chất liệu và màu sắc trong Future Land được tôi lấy cảm hứng từ những vệt ánh sáng mới, như mở ra một kỷ nguyên đầy sáng tạo, tự do cho các bé”.


Các mẫu thiết kế lần này được nhà mốt 9X tập trung sáng tạo theo hướng cá tính góp phần thể hiện được tính cách mạnh mẽ của trẻ em thời 4.0, giúp các em có thể tự bảo vệ chính mình trong “vùng đất của một tương lai đầy ánh sáng này”.

Được lựa chọn diễn trước phần kết màn cho BST “Future Land”, cặp đôi mẫu nhí Khánh Ngọc - Suri Phương Anh đã chinh phục người xem trong show thời trang không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi những bước catwalk chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sàn diễn.


Cùng diện 2 mẫu đầm xòe, cả 2 nàng mẫu nhí như cặp chị em song sinh. Dù có khoác lên mình các thiết kế có phần chân váy với chất liệu cứng cáp, khó di chuyển nhưng Khánh Ngọc, Suri Phương Anh vẫn sải bước tự tin, mạnh mẽ, truyền tải đúng thông điệp mà NTK Ivan Trần mong muốn.

Sự tự tin của 2 chân dài nhí còn tăng thêm gấp bội khi được sải bước chung với Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh. Sự trở lại trên sàn catwalk của nàng hậu sinh năm 1995 sau thời gian tập trung cho sự nghiệp “cầm phấn” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả.


Đã lâu không sải bước trên sàn thời trang, Hoa hậu Ngân Anh vẫn giữ phong độ chuyên nghiệp và sức hút khó cưỡng. Chân dài 9X hào hứng hơn khi được hợp tác với các mẫu nhí vô cùng dễ thương.

Bên cạnh dàn mẫu nhí là những chân dài quen thuộc đã từng góp mặt trong những show diễn lớn nhỏ của Ivan Trần như: mẫu Tây Andrea, … Các người mẫu mà nhà mốt trẻ lựa chọn để trình diễn “Future Land” đều tôn lên được đường nét cơ thể cũng như các chi tiết độc đáo trong từng mẫu thiết kế: khi nhẹ nhàng bay bổng, lúc lại mạnh bạo cá tính. Điều đó được dàn mẫu thể hiện trọn vẹn nét cá tính và mạnh mẽ đúng như tinh thần BST mang lại.

Ảnh Team Kiếng Cận:

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com