Hồ Quang Hiếu khoe vẻ lịch lãm tình tứ với người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Nam ca sĩ cùng Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 vào khách sạn chụp ảnh.

Hồ Quang Hiếu vừa tung bộ ảnh mới khoe vẻ nam tính, lịch lãm khi diện các bộ trang phục vest. Đây cũng là hình ảnh giọng ca “Con bướm xuân” đang hướng tới để phù hợp với độ tuổi. Nam ca sĩ có đội ngũ ê-kíp chăm chút từ trang phục, kiểu tóc, cách tạo dáng trước ống kính... để chỉn chu nhất có thể trong từng khung hình.



Đặc biệt, bộ ảnh lần này có sự tham gia của người mẫu Lisa Bùi (Bùi Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1999). Sau vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đoạt giải “Người đẹp thời trang”, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, biểu diễn ở nhiều chương trình lớn, trong đó có “Vietnam International Fashion Week”.

Người đẹp quê Bình Thuận sở hữu nhan sắc sắc sảo, cá tính. Cô từng bị cho là không phù hợp khi thi “Hoa hậu Việt Nam” nhưng lại là gương mặt được nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia yêu thích trong làng mẫu.


Địa điểm thực hiện bộ ảnh là tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Ngoài trang phục vest lịch lãm, Hồ Quang Hiếu cũng diện sơ mi cách điệu, áo thun ba lỗ đơn giản khoe thân hình rắn rỏi, nam tính. Đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc, nam ca sĩ và Lisa Bùi ôm ấp nhau trên sofa và bồn tắm khiến người xem “đỏ mặt”. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng cả hai đang trên mức đồng nghiệp bình thường.


Khi chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng Lisa Bùi trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu cũng gây tò mò với khán giả qua dòng trạng thái: “Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh”.

Trao đổi với chúng tôi, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh có cơ hội làm việc với Lisa Bùi khi được ê-kíp chụp ảnh giới thiệu. Nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho mỹ nhân quê Bình Thuận khi cô có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, thần thái trong từng khoảnh khắc.


“Dù mới lần đầu chụp ảnh cùng nhau nhưng tôi và Lisa phối hợp vô cùng ăn ý. Sự chuyên nghiệp của Lisa cũng giúp tôi tự tin hơn trong cách tạo dáng, thể hiện biểu cảm trên gương mặt. Khi làm việc tôi ít nói và nghiêm túc nên khiến Lisa hiểu lầm là khó tính chứ không phải như “thánh hài” trên TikTok. Về các cảnh tình cảm, chúng tôi thể hiện tự nhiên và hết mình để đạt đúng yêu cầu ý đồ của concept. Bối cảnh khách sạn cũng do ê-kíp lựa chọn. Sau làm việc, tôi và Lisa giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường”.


Hiện Hồ Quang Hiếu khẳng định bản thân vẫn độc thân và dành hết thời gian cho âm nhạc. Anh cũng thừa nhận là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. “Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Số tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên”, nam ca sĩ chia sẻ.


Về tiêu chí chọn một nửa phù hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào về người yêu. “Tình yêu rất khó nói. Tôi không có bất cứ tiêu chí nào. Sau những mối tình đã qua, tôi nghĩ trong tình yêu cần có thêm sự tri kỷ để gắn kết bền vững hơn, cùng nhau vẽ tiếp những bước ngoặc mới. Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau”, Hồ Quang Hiếu tâm sự với chúng tôi.

Stylist: Kỳ Trân - Hào Trương

Makeup Artist: Kiều Minh Đức

Photographer :Bu Trần ,Vĩ Lưu

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com