Hailey Bieber: 'Hãy để tôi yên'

Hailey Bieber thể hiện tâm trạng bức xúc đối với những bình luận trái chiều trên trang cá nhân của cô.

Ngày 12/4, Hailey Bieber chia sẻ quan điểm thông qua một video đăng tải trên tài khoản cá nhân. Người mẫu bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận soi mói, chỉ trích của các thành viên mạng. Cô nói: "Hãy để tôi yên vào thời điểm này. Tôi đang lo chuyện kinh doanh. Tôi không làm gì, cũng không nói gì cả. Làm ơn, để tôi yên".

Hailey Bieber bày tỏ thêm: "Thời gian qua là đủ rồi. Thực sự tôi cầu xin các bạn. Đó cũng là đề nghị duy nhất của tôi. Hãy mang những điều buồn phiền đến nơi khác, làm ơn".


Hailey Bieber dự sự kiện Grammy cùng chồng. Ảnh: Jeff Kravitz.

Vợ của Justin Bieber không nói rõ trường hợp cụ thể khiến cô cảm thấy khó chịu. Song theo Hailey, đây là lời nhắn cô dành cho những ai thường nhận xét ở mỗi bài đăng của mình.

Theo People, dường như Hailey Bieber ám chỉ những bình luận liên quan đến Selena Gomez, bạn gái cũ của Justin Bieber. Điều này không chỉ xảy ra một lần. Chẳng hạn, vào đầu tháng 4, khi Hailey đăng video hát nhép theo ca khúc One Time (bản hit năm 2009 của Justin), ở phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc viết về Gomez.

Chưa kể, tại lễ trao giải Grammy 2022, khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng chồng, Hailey Bieber bị đồn mang thai. Ngay sau đó, cô lên tiếng đính chính: "Tôi không mang thai. Hãy để tôi yên".

Justin và Hailey kết hôn vào năm 2018. Bất chấp luồng ý kiến trái chiều, cặp sao vẫn bên nhau hạnh phúc. Trên trang cá nhân, hai người chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Justin Bieber cũng thường đăng ảnh của Hailey cùng lời tán dương. Từ khi lập gia đình, Hailey Bieber gần như không còn hoạt động ở vai trò người mẫu thời trang.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí WSJ vào tháng 2, người đẹp sinh năm 1996 nêu quan điểm sống: "Mọi người đều cho rằng đầu tiên là yêu, rồi cưới và sinh con. Vậy còn những mục tiêu khác mà tôi muốn hoàn thành trong công việc kinh doanh thì sao? Thực ra tư tưởng sinh con sớm đã in hằn trong đầu tôi. Nhưng đến khi bước sang tuổi 25, tôi thấy mình còn rất trẻ".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com