'Gõ cửa trái tim': Trương Ngọc Ánh biết ơn đời, Nam Em kiên cường sau bao sóng gió

Không chỉ tài năng, các ngôi sao nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Hồng Nhung, Kyo York và Trà Ngọc Hằng còn được khán giả ngưỡng mộ về phong cách sống đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu về họ trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” bắt đầu phát sóng từ ngày 17/04/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube Keva Link, Cing TV, ILLUME eMAG. Chương trình sẽ được phát lại trên các kênh digital & truyền hình tại Việt Nam, Mỹ, Canada...

Trương Ngọc Ánh: Biết ơn cuộc sống trong mọi hoàn cảnh

Trương Ngọc Ánh là nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng. Xuất thân trong một gia đình bình thường, năm 17 tuổi, chị một mình từ Hà Nội vào TP.HCM thuê trọ, gầy dựng sự nghiệp. Không chỉ thành công với vai trò người mẫu, mỹ nhân này từng bước “lấn sân” vào lĩnh vực điện ảnh.

Với khả năng diễn xuất có chiều sâu, ngoại hình đẹp cộng với cái duyên với màn ảnh, Trương Ngọc Ánh dần được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng... Từ những năm 90, chị được xem “ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ. Hiện, Trương Ngọc Ánh vẫn đứng vững và tỏa sáng trong lòng công chúng.


Không chỉ vậy, Trương Ngọc Ánh còn là nhà đầu tư và diễn viên chính trong nhiều dự án phim điện ảnh. Chị “thắng lớn” ngay dự án đầu tiên là Hương Ga, sau đó là Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn...

Bên cạnh danh hiệu diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành công. Dù bắt đầu sự nghiệp với đôi bàn tay trắng, đến nay chị là một trong những nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi đồ sộ và khối tài sản "khủng". Có thể nói, Trương Ngọc Ánh là minh chứng cho phụ nữ hình mẫu, sở hữu cùng lúc sắc đẹp và trí thông minh.

Gần 30 năm gắn bó với nghệ thuật và hoạt động trên thương trường, Trương Ngọc Ánh luôn chọn cách gạt bỏ chuyện đời tư để giữ trọn hình ảnh đẹp trước công chúng. Hiện tại, ở tuổi 45, chị vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ và luôn tràn đầy năng lượng.

Trong cuộc sống đời thường, nữ diễn viên sinh năm 1976 này luôn hướng tới sự lạc quan và sức khỏe lành mạnh. Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh luôn biết ơn cuộc sống trong mọi hoàn cảnh. “Ánh tin rằng cuộc sống của mình, môi trường sống xung quanh như thế nào đều do tinh thần sống mỗi người mà tạo thành”, chị chia sẻ.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: Hướng tới bình an

Dân gian có câu “Hồng nhan bạc phận”, xét ở một góc độ nào đấy, câu nói ấy có lẽ có phần đúng đối với nữ ca sĩ Hồng Nhung. Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình xinh đẹp và được khán giả rất yêu thích nhưng cuộc sống riêng của người phụ nữ này lại gặp không ít thăng trầm, sóng gió.

Với bản lĩnh và sự cố gắng không ngừng, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng bước vượt qua tất cả và thăng hoa trong sự nghiệp. Trên sân khấu, chị như hát bằng cả trái tim, say sưa trong thế giới âm nhạc, chạm đến khán giả bằng tình cảm rất chân thành, sâu lắng.


“Với tôi, cái đủ của mỗi người sẽ khác nhau. Cái đủ của tôi là tìm được sự bình an trong cuộc sống và được nhiều người yêu mến ủng hộ. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Chính sự bình yên là nguồn cảm hứng cho tôi trong nghệ thuật”, nữ ca sĩ cho biết.

Sắp tới đây, xuất hiện với vai trò là khách mời ở talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” được phát sóng trên kênh youtube Keva Link, Cing TV, ILLUME eMAG, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sẽ có những chia sẻ về khó khăn và cách mình vượt qua chúng như thế nào. Không chỉ vậy, chị còn “bật mí” các dự án của mình sắp tới.

Ca sĩ Kyo York - chàng trai người Mỹ nặng tình với Việt Nam

Đến Việt Nam lần đầu vào cuối năm 2009, đến nay Kyo York đã trở thành ca sĩ nổi tiếng và được khán giả rất yêu thích. Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc bằng tiếng Việt rất ngọt ngào và sâu lắng, Kyo York còn dành tình yêu rất lớn cho đất nước và con người Việt Nam.

Kyo York cho biết bản thân anh rất yêu mến, thích thú trước phong cảnh Việt Nam. Thông qua bài hát của mình, anh muốn lan tỏa tình yêu đó đến với tất cả mọi người.


Kyo York cho biết mình rất may mắn khi được làm việc ở một đất nước xinh đẹp, tiếp xúc với những người rất thân thiện. Cùng đón xem những chia sẻ chưa từng bật mí của nam ca sĩ trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” được phát sóng lúc 20h, Chủ nhật, ngày 1/5/2022 tới.

Nam Em: Ngày càng mạnh mẽ và kiên cường sau bao sóng gió

Bắt đầu tham gia giới giải trí sau khi giành giải Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Em nhanh chóng trở thành một trong những người đẹp được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình khả ái, Nam Em là cái tên mà fan sắc đẹp thường xuyên réo gọi mỗi khi các cuộc thi nhan sắc tổ chức. Bên cạnh đó, Nam Em còn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ với giọng hát ngọt ngào, ấm áp. Sau 6 năm hoạt động, không chỉ thành công ở nhiều vai trò, từ người mẫu đến ca sĩ, diễn viên, cái tên Nam Em còn phủ sóng các chương trình truyền hình.


Xinh đẹp và tài năng là thế, vậy mà con đường hoạt động nghệ thuật của Nam Em lại không mấy êm ả, đường tình cũng gập ghềnh.

Nhưng không vì thế mà cô gái nhỏ này gục ngã. Sau nhiều lần vấp ngã, rồi đứng dậy, rồi lại chui rúc vào cái vỏ óc của riêng mình, sau đó lại tiếp tục đứng dậy, Nam Em của hiện tại ngày càng mạnh mẽ và kiên cường hơn bao hết trước thị phi cứ trực chờ bủa vây.

Xuất hiện trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” sắp phát sóng, Nam Em không chỉ mang đến một hình ảnh mới, xinh đẹp rạng rỡ mà còn lan tỏa bầu không khí tích cực, khác hẳn hình ảnh cô gái Nam Em yếu đuối trước kia. Cùng đón xem và tìm hiểu lý do của sự thay đổi tích cực này từ Nam Em nhé!

Trà Ngọc Hằng: Hạnh phúc và mạnh mẽ hơn từ khi có con

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ hơn 10 năm trước. Từ danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi cùng những thành tích đáng nể tại các cuộc thi người mẫu, Trà Ngọc Hằng đã trở thành một trong những người đẹp top đầu trong suốt thời gian dài. Sau đó, người đẹp còn lấn sân phim ảnh, ca hát và cũng đạt được không ít thành công. Giờ đây, Trà Ngọc Hằng còn được biết đến với danh xưng “Bà mẹ đơn thân xinh đẹp và gợi cảm”.

Từng hoang mang và gặp nhiều áp lực khi quyết định làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bây giờ càng ngày càng nhận ra niềm hạnh phúc lớn lao khi có con gái nhỏ.


Người đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại, mọi việc cô làm đều là vì con, đều nghĩ đến con. Vì thế mà dù trải qua nhiều biến cố, Trà Ngọc Hằng vẫn luôn cố gắng để vượt qua và kiên cường đứng vững. Và con vẫn luôn là động lực giúp Trà Ngọc Hằng vượt qua mọi khó khăn.

Có thể nói, một người mỗi phong cách sống khác nhau, thế nhưng các ngôi sao nói trên luôn mang đến cho khán giả những năng lượng rất tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người yêu đời, yêu cuộc sống hơn.

Cả năm nghệ sĩ kể trên và nhiều khách mời đặc biệt khác sẽ lần lượt xuất hiện trong talkshow “GÕ CỬA TRÁI TIM” bắt đầu phát sóng từ ngày 17/04/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube Keva Link, Cing TV, ILLUME eMAG. Chương trình sẽ được phát lại trên các kênh digital & truyền hình tại Việt Nam, Mỹ, Canada...

Chương trình được sản xuất bởi công ty Keva Link, đơn vị đồng hành Trầm Hương Nguyễn. Tại đây, các khách mời chia sẻ các câu chuyện thú vị, những bí quyết riêng để có cuộc sống hạnh phúc, tươi khỏe. Mời quý khán giả cùng đón xem nhé!

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com