Chương trình truyền hình phá vỡ tiêu chuẩn vẻ đẹp thông thường

Chương trình Extra Beauty là cuộc thi dành cho những cô gái có thân hình quá khổ ở Hong Kong.

Theo JayneStars, vào ngày 11/4, kênh ViuTV của Hong Kong bắt đầu phát sóng chương trình truyền hình Extra Beauty. Sau ba tập lên sóng, chương trình trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi khi có sự góp mặt của các cô gái ngoại hình quá khổ, phá vỡ tiêu chuẩn vẻ đẹp thông thường tại Trung Quốc.


Chương trình truyền hình dành cho các cô gái ngoại cỡ.

29 cô gái tham gia chương trình đều có ngoại hình ngoại cỡ, khác với tiêu chuẩn vẻ đẹp thường thấy ở các show thực tế. Tại đây, họ được thể hiện năng khiếu bản thân và chứng minh tự tin cũng chính là cái đẹp.

Hiện chương trình đã loại 13 thí sinh. 16 cô gái còn lại tiếp tục tranh tài. Những tiết mục tài năng gồm hát, chơi piano, khiêu vũ...

Với cân nặng 236 pounds (khoảng 107 kg), Chanhnez tham gia Extra Beauty nhằm truyền cảm hứng cho phụ nữ hãy yêu cơ thể hơn. Chanhnez đã hoạt động ở vai trò người mẫu ngoại cỡ trong ba năm. Trên sân khấu chương trình, cô tự tin biểu diễn màn múa cột.


Chanhnez (ảnh trái) và Lezlie tại cuộc thi.

Lezlie là thí sinh có số cân nặng nhất - 270 pounds, tương đương 122 kg. Lezlie chia sẻ ngoại hình của cô gầy nhất ở thời điểm trung học (170 pounds). Cô chật vật giảm cân từ năm này qua năm khác. Song cuối cùng Lezlie nhận ra điều đó khiến cô lạc lõng, không hạnh phúc.

Trong chương trình, Lezlie cũng tâm sự cô từng bị trầm cảm, phải điều trị tâm lý. Từ khi làm người mẫu, Lezlie học cách chấp nhận bản thân. Quan điểm hiện tại của Lezlie là mọi cô gái đều có thể khoe dáng trong những bộ đồ tắm gợi cảm.

Khi được hỏi việc xuất hiện trong Extra Beauty có khiến Lezlie tự tin hơn, cô đáp: "Khi bạn càng xinh đẹp, tất nhiên bạn tự tin hơn. Cùng với kinh nghiệm và độ tuổi, sự tự tin của tôi cũng thay đổi theo thời gian. Sau khi tham gia chương trình, tôi sẽ biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu. Trưởng thành là điều tuyệt vời".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com