BTS: 'Thật tồi tệ khi không thể thắng giải Grammy'

Jimin và Suga cho biết họ tiếc nuối khi trượt giải Grammy 2022. Trong khi đó, các thành viên khác tâm sự họ không buồn vì đã có những trải nghiệm đáng quý.

Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64, BTS trượt giải Màn trình diễn của bộ đôi, nhóm nhạc pop xuất sắc. Chiến thắng ở hạng mục này thuộc về Kiss Me More của Doja Cat và SZA. Trong buổi phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc chương trình trao giải, BTS gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Tuy nhiên, Jimin bày tỏ sự tiếc nuối khi họ không giành được chiến thắng.

“Cảm ơn ARMY (tên fan của BTS), chúng tôi sẽ cố gắng lần sau. Thật tồi tệ khi chúng tôi không thể chiến thắng. Nhưng đơn giản là chúng tôi có những giây phút ý nghĩa bên nhau”, Jimin tâm sự. Jung Kook đồng tình rằng các thành viên đã có kinh nghiệm đáng quý. V tiếp lời: “Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời và đây là động lực cho cả nhóm”.


BTS tại lễ trao giải Grammy.

Suga cho rằng các thành viên không buồn bã về việc trượt giải Grammy. Theo nam rapper, những gì BTS làm được thật tuyệt vời. Tuy nhiên, Suga thừa nhận anh buồn vì không thể chiến thắng giải thưởng.

“Sự thật là tôi không quá hài lòng về kết quả. Tôi nghĩ thật tốt nếu có thể chia sẻ thành thật. Hôm nay tôi buồn nhưng sẽ ổn vào ngày mai. Hôm nay, chúng ta có những cảm xúc riêng. Và sau đó, vào ngày mai, chúng tôi cảm thấy tốt hơn và lập tức trở lại”, Suga tâm sự.

Trưởng nhóm RM chia sẻ thêm: “Nghiêm túc mà nói chúng tôi không có bất kỳ hối tiếc nào. Chúng tôi đã cố gắng và cống hiến cho Grammy mọi thứ. Chúng tôi đã có thời gian tốt đẹp. Chắc chắn, chúng tôi cảm thấy bối rối về một số điều nhưng quan trọng là chúng tôi đưa đến màn trình diễn tuyệt vời”.

Năm nay, BTS được đề cử Grammy nhờ ca khúc Butter. Bài hát được phát hành vào tháng 5/2021 và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong tổng cộng 10 tuần, trở thành bài hát giữ vị trí số 1 lâu nhất trên bảng xếp hạng vào năm 2021. Butter cũng giúp BTS được ghi nhận là nghệ sĩ châu Á nhiều lần đạt vị trí quán quân nhất trong lịch sử của Billboard. Do đó, theo Korea Times, BTS không chiến thắng nhưng đó không phải thất bại của nhóm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com