Đạo diễn 'Transformers' sẵn sàng hợp tác với Will Smith

Michael Bay nói ông sẵn sàng hợp tác với Will Smith sau sự việc ở Oscar. Đạo diễn nổi tiếng cho rằng tài tử "King Richard" là người nhạy bén và tài năng.

Theo Variety, trong bối cảnh nhiều nhà làm phim ở Hollywood quay lưng với Will Smith sau cú tát ở lễ trao giải Oscar lần thứ 94, đạo diễn Michael Bay là người sẵn sàng hợp tác với nam diễn viên.

Trong cuộc phỏng vấn của Entertainment Weekly, đạo diễn Trân Châu Cảng nói ông không xem vụ việc ở Oscar là vấn đề quá lớn. "Will Smith là người đàn ông nhạy bén, rất phù hợp để làm việc cùng", Bay nói.

Khi được hỏi về cú tát của Will Smith ở Oscar, đạo diễn nổi tiếng cho biết ông không quá để tâm về vụ việc. "Tôi thực sự không quan tâm. Hollywood đang trở nên rất tự chủ. Thế giới có nhiều chuyện để nói hơn nhiều", ông nói.

Michael Bay cho biết ông có theo dõi chương trình lễ trao giải Oscar lần thứ 94. Khi Will Smith tát Chris Rock, đạo diễn 57 tuổi không biết đó có phải sự thật không hay chỉ là màn đùa giỡn.


Will Smith bị Hollywood quay lưng sau khi tát Chris Rock ở Oscar lần thứ 94.

"Ngay sau đó tôi nghe Will hét lên, cậu ấy thực sự mất bình tĩnh. Với tôi, điều đó là sai, nhưng tôi cũng biết Will đã tự làm hại mình khi thực hiện cú tát đó", đạo diễn Transformers nói.

Kể từ khoảnh khắc tát Chris Rock tại Oscar 2022, Will Smith nhiều lần lên tiếng xin lỗi nam danh hài, khán giả và Viện Hàn lâm (AMPAS). Tài tử Men in Black sau đó viết thư xin rời Viện Hàn lâm. "Tôi đã phản bội lại sự tin tưởng của Viện Hàn lâm. Tôi tước đi cơ hội ăn mừng của người được đề cử và người chiến thắng khác. Tôi đau khổ và xin lỗi vì điều đó", nam diễn viên viết trong thư.

Ngày 8/4, AMPAS ra quyết định kỷ luật Will Smith. Nam diễn viên bị cấm đến các sự kiện của tổ chức trong 10 năm, bao gồm việc tham dự lễ trao giải Oscar. Trước quyết định của Viện Hàn lâm, tài tử 54 tuổi nói anh tôn trọng và hoàn toàn chấp nhận việc bị kỷ luật.


Michael Bay gặp thất bại trong năm với Ambulance. Ảnh: Variety.

Michael Bay là đồng nghiệp thân thiết của Will Smith. Trước đây, ông chỉ đạo nam diễn viên trong hai phần phim của Bad Boys. Tác phẩm thu về hơn 400 triệu USD tại phòng vé toàn cầu. Năm 2020, Will Smith trở lại nhượng quyền thương mại mang tên Bad Boys for Life và thu về 426 triệu USD.

Hiện tại, Michael Bay trở lại với dự án Ambulance. Tuy nhiên, phim không thành công như mong đợi khi chỉ thu về 8,7 triệu USD ngày mở màn. Đây được xem là thất bại lớn nhất của đạo diễn nổi tiếng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com