Amber Heard có dấu hiệu rối loạn nhân cách

Tiến sĩ Shannon Curry đã xem xét hồ sơ y tế của Amber Heard. Bà cho rằng nữ diễn viên có dấu hiệu của rối loạn nhân cách.

Ngày 26/4, People đưa tin ở phiên điều trần tại tòa án Fairfax, Virginia, đội ngũ pháp lý của Johnny Depp đã mời tiến sĩ, nhà tâm lý học Shannon Curry làm nhân chứng. Trước tòa, tiến sĩ Shannon Curry cho biết vào tháng 10/2021, bà được yêu cầu cung cấp đánh giá tâm lý về Amber Heard.

Nhà tâm lý học đã xem xét toàn bộ hồ sơ y tế (bao gồm cả điều trị sức khỏe tâm thần), các bản ghi âm, video, lời khai của nhiều nhân chứng có liên quan đến Amber Heard. Shannon Curry cũng tiến hành gặp nữ diễn viên trong hai ngày 10/12/2021 và 17/12/2021. Bà và Amber Heard trải qua nhiều cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 12 giờ đồng hồ.


Amber Heard có nhiều biểu hiện của rối loạn nhân cách. Ảnh: Getty.

"Sau khi xem xét hồ sơ, nói chuyện, Amber Heard được chẩn đoán gặp các biểu hiện của rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) và rối loạn nhân cách kịch tính (HPD)", tiến sĩ Shannon Curry cho biết.

Tiến sĩ Shannon Curry nói thêm đối với những người gặp rối loạn nhân cách như Amber Heard có xu hướng thay đổi sở thích và cảm xúc liên tục.

Theo ghi nhận của Daily Mail, Amber Heard cúi mặt xuống khi tiến sĩ Shannon Curry nói về tình trạng bệnh của cô. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên tỏ vẻ khó chịu và quay sang nhìn đội ngũ pháp lý.

Tiến sĩ Shannon Curry phủ nhận việc Amber Heard bị rối loạn nhân cách sau khi kết thúc mối quan hệ với chồng cũ.

"Heard gặp những tình trạng này trước khi cô ấy đến với Johnny Depp", người này nhấn mạnh.

Trước đó, Johnny Depp nói anh bị vợ cũ bạo hành đến đứt lìa đầu ngón tay. Tại phiên tòa, nam diễn viên mô tả hành động đỡ đòn của vợ cũ. Anh bị Amber Heard ném chai rượu vào người sau khi công bố thông tin phân chia tài sản lúc chia tay. Vụ việc xảy ra trong lúc nam diễn viên đang ở Australia để ghi hình phần 4 của Cướp biển vùng Caribbean.

Hiện tại, đôi bên liên tục cung cấp bằng chứng để đòi bồi thường. Johnny Depp kiện vợ 50 triệu USD tội phỉ báng, khiến anh mất vai diễn, sự nghiệp tụt dốc. Trong khi đó, Amber Heard đòi bồi thường ngược lại 100 triệu USD vì bị bạo hành trong hôn nhân và xúc phạm danh dự hậu ly hôn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com