Pete Davidson bức xúc với Kanye West

Pete Davidson nhắn tin cho Kanye West và nói rằng anh sẽ không để yên nếu rapper tỷ phú tiếp tục đăng bài công kích trên mạng xã hội.

Ngày 14/3, Today đưa tin đoạn hội thoại tranh luận giữa Kanye West và Pete Davidson bị rò rỉ. Giọng ca Donda thừa nhận thông tin này trên trang cá nhân.

Theo lời rapper tỷ phú, Pete Davidson gửi cho anh những tin nhắn bức xúc về mối quan hệ với Kim Kardashian. "Những ngày qua, tôi bị lôi kéo vào việc Kim không phải vợ tôi, không mang họ của tôi thế nào. Giờ đây, cậu ấy khoe khoang về việc xuất hiện trên giường ngủ của vợ tôi. Các con tôi sẽ ra sao?", nam ca sĩ nói.


Kim Kardashian lần đầu đăng ảnh tình tứ cùng Pete Davidson lên trang cá nhân. Ảnh: @kimkardashian.

Sau video chia sẻ của Kanye West, loạt tin nhắn "khiêu chiến" giữa Kanye West và Pete Davidson lan truyền trên mạng xã hội. "Là tôi, Skete đây (biệt danh Kanye West gọi nam danh hài). Những gì Kim làm cho những đứa trẻ thật tuyệt vời. Anh thật may mắn khi có cô ấy là mẹ của những đứa trẻ", Davidson gửi tin nhắn đến Kanye West.

Danh hài của Saturday Night Live cho biết sẽ không phớt lờ trước những bài viết của West về anh và Kim Kardashian. "Tôi sẽ không để anh đối xử với chúng tôi theo cách này nữa. Tôi không im lặng nữa đâu. Anh cứ thử xem", Davidson nhắn.

Kanye West đang hẹn hò Chaney Janes - bản sao Kim Kardashian. Ảnh: Getty.




Kanye West đang hẹn hò Chaney Janes - bản sao Kim Kardashian. Ảnh: Getty.

Khi được West hỏi đang ở đâu, Pete Davidson khiêu khích: "Đang ở trên giường cùng vợ anh". Đi kèm tin nhắn là bức ảnh chụp khiêu khích.

Anh đồng thời yêu cầu Kanye West ra gặp mặt: "Tôi đang ở Los Angeles. Nếu muốn dừng việc làm trẻ con trên mạng thì hãy ra đây gặp tôi. Hành động của anh thật ngớ ngẩn và đáng xấu hổ. Thật buồn khi thấy anh hủy hoại danh tiếng của mình từng ngày".

Pete Davidson nói anh sẵn sàng giúp đỡ nếu Kanye West muốn điều trị tâm lý. "Đó không phải hành trình dễ dàng. Tôi ủng hộ anh dù anh đối xử với tôi như kẻ tồi. Nhưng nếu điều đó tiếp diễn như 6 tháng qua, tôi sẽ không tử tế nữa", Davidson kết thúc cuộc hội thoại.

Tin nhắn khiêu chiến giữa Kanye West và Pete Davidson rò rỉ chỉ một ngày sau Kim Kardashian đăng ảnh tình cảm cùng bạn trai lên mạng xã hội. Đây là lần đầu danh hài của Saturday Night Live xuất hiện trong bài viết của ngôi sao truyền hình thực tế.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West năm 2021. Hiện thủ tục ly hôn chưa hoàn tất nhưng tòa án chấp thuận bà mẹ 4 con chính thức độc thân ngày 2/3. Từ khi Kim công khai yêu Pete Davidson, rapper tỷ phú liên tục công kích bạn trai mới của vợ cũ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com