Justin Bieber làm rõ cáo buộc hiếp dâm

Justin Bieber quyết làm sáng tỏ vụ hai phụ nữ từng tố anh có hành vi quấy rối tình dục trong khách sạn.

Theo TMZ, Justin Bieber vừa nộp đơn đề nghị bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ trong quá khứ. Năm 2020, anh bị hai cô gái có nickname Danielle và Kadi tố hiếp dâm họ trong hai vụ riêng biệt vào năm 2014 và 2015.

Giọng ca Baby bức xúc khẳng định bị vu khống và cho rằng hai cô gái "dối trá đến thái quá". Bieber đồng thời đòi bồi thường thiệt hại 20 triệu USD. Nguồn tin Hollywood cho biết nam ca sĩ muốn tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc để không ảnh hưởng đến danh tiếng.

Daily Mail thông tin hồi tháng 6/2020, thông qua mạng xã hội, Danielle tuyên bố Justin Bieber đã tấn công tình dục cô ở khách sạn Four Seasons trên đường Austin, bang Texas, sau khi tham gia lễ hội âm nhạc SXSW năm 2014.

Tiếp theo, tới lượt Kadi nói bị chồng người mẫu Hailey giở trò đồi bại trong khách sạn Langham ở New York sau đại tiệc thời trang Met Gala, vào khoảng 2h30 sáng. Theo cô này, vụ việc xảy ra vào tháng 5/2015.


Justin Bieber bảnh bao trên thảm đỏ Met Gala 2015. Ảnh: Hollywood Reporter.

Phản bác lời tố cáo, Bieber cho biết anh chưa bao giờ đặt chân đến Four Seasons vào đêm ấy. Anh cũng tuyên bố rằng sau show diễn ở SXSW, anh đã rời sân khấu cùng với bạn gái lúc bấy giờ là Selena Gomez, và cả hai cùng đi tới khu nhà cho thuê gần nơi tổ chức đêm nhạc.

Kadi được khẳng định là fan cuồng của Bieber, theo lời nam ca sĩ. Anh kể cô này đã đợi anh bên ngoài khách sạn và khao khát được gặp anh. Ngôi sao người Canada nói chưa bao giờ chạm mặt Kadi. "Cô ấy bịa đặt mọi chuyện vì biết tôi tham gia Met Gala", Bieber phát biểu.

Điều đáng nói, cô gái tự nhận là nạn nhân đã xoá dòng tweet tố cáo ban đầu đi sau khi Justin Bieber tung loạt bằng chứng.

Chia sẻ với truyền thông, Bieber cho biết anh tổn thương nhưng vẫn sẽ làm đến cùng để bảo vệ danh dự bản thân. "Mọi cáo buộc tấn công tình dục đều nghiêm trọng và nên được xử lý kỹ. Đó là lý do tôi cần phải lên tiếng. Trên thực tế, đây là câu chuyện không thể xảy ra và tôi sẽ làm việc trực tiếp với Twitter, nhà chức trách để có biện pháp xử lý bằng pháp luật", Bieber tỏ ra cứng rắn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com