Hình ảnh mới của Lisa (BlackPink)

Lisa mong muốn có thời gian nghỉ ngơi để cùng BlackPink xem phim và đi chơi. Với nữ ca sĩ, các thành viên luôn hỗ trợ, giúp đỡ khi cô gặp khó khăn.

Ngày 25/3, những hình ảnh mới và bài phỏng vấn của Lisa (BlackPink) được đăng trên tạp chí Harpers Bazaar. Trong bài phỏng vấn, Lisa chia sẻ về những áp lực thần tượng phải trải qua vì lịch trình dày đặc. Em út nhóm BlackPink tâm sự những ngày quá bận rộn, cô và các thành viên thường cảm thấy chán nản, ít nở nụ cười.

“Vào những ngày lịch trình dày đặc, nếu tôi không vui vẻ, các thành viên trong nhóm cũng cảm thấy chán nản theo. Chúng tôi có thể không nở nụ cười cả ngày. Nhưng như thế thật lãng phí tuổi trẻ. Do đó, tôi luôn muốn tạo bầu không khí vui vẻ cùng những người xung quanh. Đặc biệt khi tập nhảy, ai nấy đều thấy mệt mỏi. Do đó, chúng tôi sẽ đùa nghịch với nhau để tạo động lực”, Lisa chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói thêm giao tiếp với người hâm mộ cũng là cách giúp cô giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Lisa thích thú với việc khán giả tạo nên những hình ảnh hài hước, thú vị dựa trên thú cưng của cô, đặc biệt mỗi khi nữ ca sĩ thay đổi kiểu tóc.

Em út nhóm BlackPink chia sẻ thêm về cơ duyên đưa cô đến với vũ đạo. Nữ ca sĩ kể: "Tôi đến lớp học nhảy lần đầu tiên khi 4 hoặc 5 tuổi. Lúc đó, tôi không biết nhảy là gì. Tôi thậm chí mặc váy rất đẹp. Dù vậy, tôi rất vui vẻ trong lớp và sau đó bắt đầu luyện tập nghiêm túc. Tôi tham gia một số cuộc thi và giành được vị trí đầu tiên. Điều đó khiến tôi ngày càng đam mê vũ đạo, thậm chí mong muốn được đến lớp học càng sớm càng tốt sau khi kết thúc buổi học văn hóa”.


Hình ảnh mới của Lisa trên tạp chí.

Vừa qua, Lisa phát hành MV Lalisa. MV trở thành sản phẩm của ca sĩ solo có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu phát hành. Trong MV solo đầu tay, Lisa diện trang phục truyền thống của Thái Lan để quảng bá văn hóa bản địa. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 tâm sự khi làm thực tập sinh cô thường nhớ về những năm tháng êm ấm bên gia đình.

"Cuối tuần nào gia đình tôi cũng đi chơi, đi dạo đâu đó. Đôi khi chúng tôi cùng ăn kem hoặc mỗi dịp Giáng sinh, bố và tôi nướng bánh quy lúa mạch đen. Bố tôi là đầu bếp, người Thụy Sĩ. Ông ấy luôn thích làm bánh quy lúa mạch đen cho tôi”, cô chia sẻ.

Cuộc sống của một thực tập sinh tại Hàn Quốc nổi tiếng khó khăn, khốc liệt với việc luyện tập từ sáng sớm đến tối muộn. Đặc biệt, với thần tượng ngoại quốc như Lisa, cô phải vượt qua bất đồng ngôn ngữ, văn hóa...

Lisa nói về thời gian làm thực tập sinh: "Giờ nhìn lại những ngày đó, vất vả nhưng cũng rất vui. Hiện tại, tôi mong đến thời gian được nghỉ ngơi để cùng các thành viên lên kế hoạch ăn uống, vui chơi. Chúng tôi sẽ cùng nhau xem phim vào buổi sáng. Tôi may mắn vì có nhóm bạn tốt luôn hỗ trợ lẫn nhau".

Về thành tích của MV Lalisa, Lisa cho biết đó là điều ngoài mong đợi của cô. Ý định ban đầu khi cô sản xuất sản phẩm chỉ đơn giản là tạo ra thứ gì đó khiến người hâm mộ hài lòng. Sau khi tìm ra hướng đi chung với ê-kíp, Lisa hy vọng bài hát thành công. Nữ ca sĩ thừa nhận cô lo lắng khi hoạt động mà không có các thành viên BlackPink bên cạnh.

“Khi thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp gần đây, tôi khá lo lắng vì chỉ có một mình. May mắn thay, có rất nhiều người hâm mộ cổ vũ cho tôi. Điều đó khiến tôi lấy lại niềm tin”, cô nói.

Lisa sinh năm 1997, là em út trong nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BlackPink. Ngoài các hoạt động cùng nhóm, Lisa còn là đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com