Elon Musk ra tòa làm chứng cho Amber Heard

Ngày 24/3 diễn ra phiên công bố tóm tắt phán quyết theo đơn khiếu nại. Đến ngày 11/4, Elon Musk đến tòa làm chứng cho Amber Heard chống lại chồng cũ.

Theo Deadline, vào ngày 11/4, phiên xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard sẽ diễn ra ở bang Virginia, Mỹ. Tỷ phú Elon Musk được xác nhận đến làm chứng giúp Heard chống lại chồng cũ.

Trong quá khứ, diễn viên sinh năm 1986 từng là bạn gái của tỷ phú công nghệ. Cả hai công khai hẹn hò hồi tháng 4/2017 nhưng đã đường ai nấy đi sau 4 tháng mặn nồng.

People cho biết thêm ngoài ông chủ Tesla, nhiều người nổi tiếng khác cũng đến tòa hỗ trợ minh tinh Aquaman, bao gồm diễn viên Ellen Barkin, James Franco. Về phía Depp, anh nhờ được ngôi sao WandaVision Paul Bettany nói giúp mình trước thẩm phán.


Tỷ phú Elon Musk sẽ ra tòa làm chứng cho Amber Heard. Ảnh: Gala.

Nguồn tin tiết lộ trong phiên xử tới, các nội dung trao đổi riêng tư giữa hai nghệ sĩ với nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood và các ông trùm ngành điện ảnh cũng sẽ được công bố.

"Nội dung tin nhắn giữa Depp và Heard cùng các đồng nghiệp sẽ được đưa ra trước tòa, gồm các cuộc trao đổi giữa Heard, Jason Momoa và đạo diễn Aquaman James Wan, cũng như đạo diễn Justice League Zack Synder. Ngoài ra, tin nhắn giữa Depp và nhà văn JK Rowling của Fantastic Beasts cũng sẽ được tiết lộ", Deadline cho hay.

2022 đánh dấu vụ kiện hậu ly hôn giữa Depp và Heard bước sang năm thứ ba. Trở lại năm 2019, tài tử Cướp biển vùng Caribbean đệ đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng và đòi số tiền bồi thường 50 triệu USD sau khi tờ Washington Post đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do nữ diễn viên chấp bút.

Đơn kiện còn tố Heard tằng tịu với Elon Musk khoảng đầu năm 2015, sau khi Depp và nữ diễn viên mới cưới được một tháng. Tuy nhiên, đại diện của Musk đã phủ nhận.

Người này nói trên People: "Elon và Amber không gặp nhau cho đến tháng 5/2016, và thậm chí sau đó, họ tiếp xúc với nhau không thường xuyên. Họ chưa xây dựng mối quan hệ lãng mạn cho đến một thời gian sau".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com