Tài tử 'X-Men' James McAvoy bí mật kết hôn

Tài tử James McAvoy tiết lộ anh đã bí mật tổ chức lễ cưới với bạn gái Lisa Liberati sau nhiều năm hẹn hò.


People đưa tin trong bài phỏng vấn mới thực hiện với The Guardian, nam diễn viên James McAvoy tiết lộ anh đã bí mật cử hành hôn lễ với bạn gái Lisa Liberati. Cặp nghệ sĩ gặp gỡ lần đầu tiên năm 2016 trên phim trường tác phẩm kinh dị Split. Khi ấy, Liberati đang là trợ lý riêng của đạo diễn M. Night Shyamalan.

James McAvoy và Lisa Liberati bắt đầu hẹn hò vài năm sau đó. Tài tử xác nhận cả hai đã bí mật kết hôn trong thời gian gần đây. Anh chia sẻ vùng ngoại ô Philadelphia, quê nhà của Liberati, với mình như quê hương thứ hai. “Nơi ấy với tôi giống như mái nhà thứ hai”, McAvoy nói.


Bức ảnh mới nhất chụp cùng Lisa Liberati trên Instagram cá nhân của James McAvoy được đăng từ năm 2019. Trong phần mô tả, tài tử chúc người hâm mộ một lễ Halloween hạnh phúc như mình và bạn gái. Ảnh: James McAvoy.

Theo The Guardian, ngoài thông tin đã kết hôn, McAvoy từ chối tiết lộ mọi chi tiết liên quan đến sự kiện. Ngôi sao của loạt phim X-Men nói: “Tôi lo ngại những tiết lộ của mình sẽ trở thành đề tài cho các trang tin lá cải xâu xé”.

Trước Liberati, James McAvoy từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Anne-Marie Duff. McAvoy và Duff gặp gỡ khi cùng đóng bộ phim truyền hình Anh Shameless. Họ làm đám cưới năm 2006, có một con trai chung và ly hôn năm 2016.

Năm 2017, trong một bài phỏng vấn đăng trên Mr Porter, James McAvoy chia sẻ cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến cuộc đời anh có những thay đổi lớn, nhưng thói quen giữ kín chuyện riêng tư vẫn không thay đổi: “Một trong những thói quen vẫn được tôi duy trì là không tiết lộ chuyện đời tư lên mặt báo”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com