Snoop Dogg phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục

Người phát ngôn của Snoop Dogg gọi cáo buộc tấn công tình dục nhắm vào nam rapper là “vô nghĩa”.

Reuters đưa tin đại diện phát ngôn của Snoop Dogg đã phủ nhận cáo buộc nam rapper có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ. Người đại diện nhận xét lời tố cáo “đơn thuần là vô nghĩa”. Phát ngôn có đoạn: “Lời tố cáo này là một phần kế hoạch tự biên tự diễn nhằm tống tiền Snoop Dogg ngay trước buổi biểu diễn giữa giờ nghỉ trận tranh cúp vô địch bóng bầu dục Super Bowl”.

Theo People, trong đơn kiện, bên nguyên đơn cho biết mình từng biểu diễn trên nhiều sân khấu của Snoop Dogg. Nhưng phía đại diện của rapper phủ nhận thông tin này. “Kế hoạch bôi nhọ thanh danh này thật đáng xấu hổ. Âm mưu lợi dụng tòa án hòng chiếm lợi thế cũng đáng hổ thẹn tương đương. Nó gây nhiều bất lợi cho các nạn nhân thực sự, những người xứng đáng nhận được sự tin tưởng”, đại diện cho Snoop Dogg nói.


Snoop Dogg là một trong các nghệ sĩ sẽ có màn biểu diễn trên sân khấu ca nhạc giữa hai hiệp trận tranh cúp vô địch bóng bầu dục Mỹ Super Bowl ngày 13/2. Ảnh: Getty Images.

Tuần qua, một phụ nữ giấu tên đã gửi đơn kiện lên tòa án California, tố cáo Snoop Dogg có hành vi tấn công tình dục mình vào năm 2013 tại một phòng thu khi nam rapper đang ghi hình series Snoop Dogg's Double G News Network. Theo lời kể của nguyên đơn, tại thời điểm vụ tấn công xảy ra, người phụ nữ cảm thấy không khỏe và cần sử dụng phòng tắm. Snoop Dogg đã theo vào và buộc cô quan hệ tình dục bằng miệng. Người này đã làm theo vì sợ bị đuổi việc.

Người phụ nữ cũng kiện bạn thân của Snoop Dogg, rapper Bishop Don Juan, với tội danh tương tự. Trong đơn kiện, cô trình bày mình đã chịu nhiều tổn thất về sức khỏe và tinh thần từ hành vi của hai rapper.

Theo People, trong tuần này, Snoop Dogg và bên nguyên đơn đã có buổi gặp mặt hòa giải nhưng bất thành. Nam rapper được cho là đã bày tỏ bất bình về sự việc trên Instagram cá nhân. Dogg ẩn ý trong một bài đăng rằng “đã đến mùa đào vàng”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com