Rihanna mang thai

Bận rộn kinh doanh và thực hiện thiên chức làm mẹ là nguyên nhân khiến Rihanna chưa phát hành album mới.


Ngày 31/1, People đăng tải loạt ảnh Rihanna dạo phố ở New York, Mỹ cùng bạn trai A$AP Rocky. Mặc áo khoác hở cúc khoe bụng to, siêu sao âm nhạc ngầm xác nhận tin mang bầu.

Nhìn vào ảnh được đăng tải, các tờ báo Hollywood nhận định Rihanna đang ở tháng thứ 6-7 của thai kỳ.

Tin vui này đang khiến giới âm nhạc và thời trang xôn xao. Là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, việc Rihanna sắp lên chức mẹ nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Trên tài khoản cá nhân, A$AP Rocky chia sẻ khoảnh khắc hôn lên trán bạn gái trong lúc đi chơi dưới trời tuyết. Bức ảnh được chụp tại quê hương Harlem của nam rapper. People cho biết Rihanna có khoảng thời gian tuyệt vời trong dịp về thăm nhà bạn trai.


Rihanna dạo phố ở New York, Mỹ cùng bạn trai A$AP Rocky hôm 31/1. Ảnh: People.

Giọng ca Diamonds và đồng nghiệp cùng tuổi công khai yêu nhau từ tháng 12/2020, không lâu sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Hassan Jameel. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ Rihanna được A$AP Rocky an ủi chuyện tình cảm tan vỡ và họ yêu nhau lúc nào không hay.

Trước đó, cặp ca sĩ vốn là bạn thân. Rapper đóng vai trò mở màn Diamonds World Tour của cô bạn vào năm 2013 tại Mỹ. Anh cũng được Rihanna giới thiệu trong ca khúc Cockiness. Năm 2018, bộ đôi cùng nhau sánh bước đến show thời trang Louis Vuitton ở Paris.

Trả lời phỏng vấn GQ Magazine tháng 5/2021, A$AP Rocky gọi Rihanna là "tình yêu của đời tôi". Khi được hỏi cảm giác bên cạnh bạn gái, anh bày tỏ: "Rất tuyệt vời. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Cô ấy là người duy nhất trong tim tôi".

Trong mắt anh, bà chủ hãng mỹ phẩm Fenty Beauty là người rạch ròi chuyện tình cảm và công việc. Rihanna có thể rất lầy lội khi yêu, tuy nhiên khi làm việc, cô cực kỳ nghiêm túc. "Hợp tác với cô ấy không phải là cứ thoải mái và cười đùa suốt buổi. Chuyện đó như thể bộ phim hài", rapper 34 tuổi nói.

A$AP Rocky cho biết anh luôn ao ước có một gia đình hạnh phúc. Anh nghĩ mình là người cha tốt về mọi mặt, nhất là khoản chăm sóc con cái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com