Quá trình tìm kiếm nữ diễn viên Thái Lan bị mất tích

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong mất tích lúc 23h ngày 24/2 sau khi bị ngã khỏi thuyền. Cảnh sát Thái Lan đang tìm kiếm cô.

Tờ Thairath đưa tin tới 16h ngày 25/2, cảnh sát chưa tìm thấy nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong). Cảnh sát chuẩn bị điều chỉnh phương án và đã sử dụng thợ lặn, thuyền tuần tra đi đến phía bắc của cầu Rama 5, sau đó tiến về phía nam, kết thúc tìm kiếm tại cầu Sang Hee.

Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong, người phát ngôn của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết cảnh sát đã nỗ lực tìm kiếm nữ diễn viên. Cảnh sát hải quân đã cử một đội tìm kiếm gồm 13 cảnh sát biển với 2 tàu tuần tra và xuồng cao su vào khu vực sông Chao Phraya từ cầu Rama 5 tới cầu Rama 7 để đẩy nhanh việc tìm kiếm nữ diễn viên.

Cùng lúc, Cục Hàng hải Thái Lan đưa ra thông báo số 22/2522 yêu cầu sự hợp tác của các tàu thuyền đi qua sông Chao Phraya. “Hãy đi thuyền chậm và nhẹ nhàng, đồng thời mặc áo phao mọi lúc mọi nơi để đề phòng tai nạn”, là lời nhắc của Cục Hàng hải Thái Lan.


Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong mất tích.

Theo Thairath, chiều 25/2, đại diện sở cảnh sát Muang Nonthaburi cho biết đã phối hợp điều tra với những người bạn ngồi chung thuyền với Tangmo vào tối 24/2. Trên chiếc thuyền nói trên, có tổng cộng 6 người, bao gồm Tangmo Pataratida. Họ đến làm chứng vào buổi chiều 25/2.

Qua qua trình kiểm tra sơ bộ, nhân chứng cho biết nữ diễn viên ra phía sau thuyền để xử lý việc riêng và bị rơi xuống. Về việc liệu vụ việc có liên quan đến ma túy hay không, cảnh sát chưa đưa ra kết luận. Cảnh sát cho biết nhiệm vụ lần này khá khó khăn và như “mò kim đáy bể”.

Trưa ngày 25/2, Thiếu tướng Ying Chutima Chaimusik, Tổng tư lệnh của OBEC 1, cùng các sĩ quan pháp y của cảnh sát Nonthaburi đến kiểm tra chiếc thuyền mà nữ diễn viên cùng nhóm bạn sử dụng. Tại đây, cảnh sát tìm thấy một ly rượu đã qua sử dụng và một số chai nước chưa mở.

Trao đổi với tờ Thairath, chủ nhà hàng Baan Ta Nid - nơi Tangmo Pataratida dùng bữa tối trước khi lên thuyền dạo sông Chao Phraya và gặp nạn - cho biết nữ diễn viên đến ăn cùng 6 người bạn, 3 nam, 3 nữ. Họ ngồi ở hai bàn ngoài ban công và ăn uống bình thường như những thực khách khác. Nhóm bạn tính tiền và ra về lúc 20h. Chủ nhà hàng chia sẻ diễn viên dễ thương, không có biểu hiện bất thường.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2003 và tham gia nhiều bộ phim. Tại Việt Nam, Tangmo được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Bangkok Post đưa tin Tangmo Pataratida Patcharawirapong bị ngã và mất tích trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com