Người mẫu Lindy Rama-Ellis mắc Covid-19 lần thứ ba

Đây là lần thứ ba nữ người mẫu Lindy Rama-Ellis mắc Covid-19. Cô phải hủy chuyến du lịch đến Anh.

Ngày 13/2, Lindy Rama-Ellis nói với người hâm mộ rằng cô mắc Covid-19 lần thứ ba. Vợ cũ của vận động viên bơi lội Michael Klim cho biết cô mệt mỏi khi gặp phải điều này.

Lindy Rama-Ellis đăng video nằm truyền nước trên Instagram, nói: "Nhiều người nói rằng thứ ba là sự quyến rũ, đó là khi họ không mắc Covid-19 lần thứ ba".



Lindy Rama-Ellis đăng ảnh thông báo mắc Covid-19. Ảnh: @lindyklim.

Lindy Rama-Ellis cho biết cô dự định du lịch từ quê nhà ở Bali, Indonesia sang Anh. Kế hoạch bị hủy bỏ sau khi cô biết mình nhiễm nCoV.

Lindy hiện sống ở Bali, Indonesia. Cô hiện chia sẻ quyền nuôi ba người con với vận động viên bơi lội Olympic Michael Klim - người đang sống ở Australia - sau khi chia tay.

Cô đến với người chồng thứ hai vào năm 2018. Họ có chung một con gái Goldie nhưng đã chia tay vào năm 2021. Trong một cuộc phỏng vấn, Lindy mô tả cuộc chia tay khiến cô đau đớn và tổn thương.

Lindy Rama-Ellis là người mang trong mình dòng máu hoàng gia. Chú của cô là Ida Cokorde Pamecutan XI, vua của Denpasar. Trong cuộc phỏng vấn của Sydney Morning Herald, Lindy nói cô không biết mình là một phần của hoàng gia vì cô không có liên hệ nhiều với cha sau khi cha mẹ mình ly hôn.

Năm 20 tuổi, Rama-Ellis bắt đầu làm người mẫu và tham gia các chương trình thời trang cao cấp như Gucci và Chanel. Nữ người mẫu từng tham dự tuần lễ thời trang New York năm 2008 và là nàng thơ của nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski.


Rama-Ellis là người mẫu nổi tiếng ở Indonesia và Australia. Ảnh: @lindyklim.

Nữ người mẫu là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu các tuần lễ thời trang ở Sydney và Melbourne, Australia. Cô đồng thời là đại sứ cho La Mer, nhà thiết kế của bộ sưu tập Mercer + Reid, theo Adairs.

Ngoài ra, Rama-Ellis là người sáng lập thương hiệu chăm sóc da Milk & Co. Năm 2017, cô ra mắt nhãn hiệu thời trang mang tên Rama Voyage. Năm 2020, cô ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khỏe riêng mang tên Fig Femme.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com