Người đẹp Mỹ qua đời ở tuổi 27

Zoe Sozo Bethel qua đời vì tai nạn. Cô bị tổn thương nặng ở não, hôn mê trong khoảng 8 ngày.


Theo People, Zoe Sozo Bethel được biết đến với danh hiệu Miss Alabama for America Strong 2021. Gia đình của Zoe Sozo Bethel thông báo tin buồn vào ngày 21/2 trên trang cá nhân.

Theo thông tin gia đình cung cấp, người đẹp gặp tai nạn vào ngày 10/2. Cô bị hôn mê, tổn thương não nặng. Zoe Sozo Bethel được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối cùng sáng 18/2 tại Miami, Florida (Mỹ).


Zoe Sozo Bethel qua đời vì tai nạn. Ảnh: Instagram Zoe Sozo Bethel.

"Trong giai đoạn khó khăn này, gia đình mong muốn được tôn trọng sự riêng tư. Chúng tôi thực sự cảm kích trước tình cảm và lời cầu nguyện mọi người dành cho Zoe", gia đình chia sẻ trong thông báo chung.

Ngoài danh hiệu hoa hậu, Zoe Sozo Bethel còn làm việc cho kênh RSBN, tổ chức Turning Point USA và một số cơ quan khác. Grace Saldana, người đứng đầu kênh RSBN, bày tỏ lòng tiếc thương Zoe Sozo Bethel trên trang cá nhân: "Tôi sẽ luôn nhớ đến Zoe là cô gái đẹp, quan tâm đến người khác. Cầu mong cô ấy yên nghỉ".

Tổ chức Turning Point USA viết lời tri ân: "Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi gặp được Zoe Bethel. Cô ấy truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Những gì cô ấy để lại tiếp tục chạm đến trái tim chúng ta. Zoe sẽ không bao giờ bị lãng quên. Hãy yên nghỉ nhé".

Theo DailyMail, cảnh sát Miami và gia đình đều chưa tiết lộ thông tin cụ thể về vụ tai nạn khiến người đẹp sinh năm 1994 thiệt mạng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com