Lý Tiểu Lộ chấm dứt quan hệ kinh tế với Giả Nãi Lượng

Sau khi ly hôn vào tháng 11/2019, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ vốn đầu tư trong công ty của chồng cũ. Mới đây, cô rút toàn bộ cổ phần, kết thúc hợp tác làm ăn với Giả Nãi Lượng.

Ngày 21/2, Sina đưa tin công ty Điện ảnh và Truyền hình Đồng Lạc Thiên Tân do Giả Nãi Lượng làm chủ có sự xáo trộn lớn về cơ cấu. Ba nhà đầu tư đã thoái vốn, trong đó có Lý Tiểu Lộ - vợ cũ của nam diễn viên. Cô nắm giữ 5% cổ phần.

Với việc rút toàn bộ cổ phần khỏi Đồng Lạc Thiên Tân, Lý Tiểu Lộ chính thức xóa bỏ mối liên hệ kinh tế với Giả Nãi Lượng. Đồng Lạc Thiên Tân được thành lập vào năm 2016, khoảng thời gian cặp nghệ sĩ vẫn còn là vợ chồng và có nhiều khoản đầu tư chung. Theo Sina, do mất đi ba cổ đông lớn, giá trị vốn hóa của công ty tài tử Vẫn cứ thích em giảm còn 4,7 triệu NDT (hơn 741.000 USD).


Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng chấm dứt hôn nhân trong ồn ào. Ảnh: Sina.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012. Cuối năm 2019, cặp nghệ sĩ thông báo ly hôn sau khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con gái Điềm Hinh. Hậu chia tay, cả hai thường xuyên vướng tin tái hợp, nhưng Giả Nãi Lượng bác bỏ.

Theo Sina, không chỉ tổn thương về mặt tinh thần, hôn nhân đổ vỡ còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi, sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Vì bê bối đời tư, Lý Tiểu Lộ bị đài truyền hình và nhà sản xuất tẩy chay. Cô từng có ý định chuyển sang làm ca sĩ và phát hành sản phẩm âm nhạc vào cuối năm 2021, nhưng không được công chúng đón nhận.

Về phía Giả Nãi Lượng, cuộc hôn nhân với Lý Tiểu Lộ khiến anh hứng chịu nhiều điều tiếng. Sau biến cố tình cảm, tài tử sinh năm 1984 tập trung phát triển sự nghiệp. Nhưng những dự án mới của anh không gây được tiếng vang.

Hiện, Giả Nãi Lượng là gương mặt quen thuộc trên sóng livestream bán hàng ở Trung Quốc. Theo Sohu, 3 năm qua, Giả Nãi Lượng có bước lùi lớn về danh tiếng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com