Lee Hyun Joo trắng án

Lee Hyun Joo bị công ty DSP Entertainment và các thành viên nhóm April kiện. Tuy nhiên, cảnh sát tuyên bố nữ ca sĩ vô tội.

Ngày 23/2, tờ News1 đưa tin Lee Hyun Joo được tuyên trắng án trong vụ kiện liên quan đến công ty giải trí DSP Entertainment và các thành viên của nhóm nhạc April. Cảnh sát đã bác bỏ toàn bộ 7 đơn kiện mà DSP Entertainment cùng các thành viên nhóm April nhằm chống lại Hyun Joo, gia đình cũng như bạn bè của cô.

Cảnh sát kết luận rất khó để chứng minh bài viết mà Hyun Joo và người thân đăng lên các cộng đồng trực tuyến có chứa "tin đồn thất thiệt" với "ý đồ xấu".

Đại diện pháp lý của Lee Hyun Joo là luật sư Lee Seon Ho cho biết: "Vụ án chống lại Lee Hyun Joo và gia đình, bạn bè của cô ấy đã được khép lại. Chúng tôi sẽ có hành động dứt khoát đối với những bình luận ác ý".


Cảnh sát bác bỏ 7 đơn kiện chống lại Hyun Joo.

Tuy nhiên, đầu tháng 2, cựu thành viên April là Chae Won tuyên bố tiếp tục kháng cáo khi cảnh sát xác nhận Lee Hyun Joo vô tội. Chae Won là một trong những người đã nộp đơn kiện Hyun Joo.

Đầu năm 2021, khi làn sóng vạch trần quá khứ của người nổi tiếng lan rộng tại Hàn Quốc, em trai của Hyun Joo đăng bài viết trên mạng xã hội và tố cáo các thành viên nhóm April bắt nạt nữ ca sĩ. Đây chính là nguyên nhân khiến cô rời nhóm năm 2016 chứ không phải muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất như Hyun Joo thông báo vào thời điểm đó. Hyun Joo cũng đích thân lên tiếng và cho biết cô bị các thành viên chèn ép dẫn đến trầm cảm.

Sau vụ việc, April bị tẩy chay. Công ty quản lý và một số thành viên trong nhóm đâm đơn kiện Hyun Joo cũng như em trai, bạn bè cô. Tuy nhiên, cảnh sát phán quyết em trai và Hyun Joo không có tội.

Ngày 28/1, DSP Media thông báo April tan rã và các thành viên phát triển sự nghiệp riêng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com