Kim Kardashian hủy theo dõi Kanye West

Ngôi sao truyền hình thực tế muốn cắt đứt mối quan hệ với chồng cũ sau khi nam rapper tiếp tục tấn công Pete Davidson.

Theo Mirror, Kim Kardashian quyết định dứt tình với chồng cũ sau những phát ngôn của nam rapper. Ngôi sao truyền hình thực tế gần đây đã nhấn hủy theo dõi Kanye West trên mạng xã hội.

Việc Kim Kardashian quyết định cắt đứt với chồng cũ diễn ra sau khi rapper tỷ phú tiếp tục tấn công Pete Davidson thông qua Instagram.

Trong bài đăng đã bị xóa, Kanye West đặt vấn đề với tiểu phẩm Pete Davidson thực hiện trên Saturday Night Live từ năm 2018. "Này, cậu vui vì vấn đề sức khỏe của tôi à?", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.


Kanye West liên tục làm vợ cũ chú ý sau khi chia tay Julia Fox. Ảnh: LA Times.

Trong bài đăng sau đó, West nói anh không quấy rối Davidson. Đó đơn giản chỉ là "ăn miếng trả miếng".

Đây không phải lần đầu Kanye West nhắm đến Pete Davidson. Giọng ca Donda liên tục tấn công danh hài của Saturday Night Live sau khi Davidson hẹn hò Kardashian.

Kanye West từng dọa đánh Pete Davidson thông qua lời bài hát Eazy: "Chúa đã cứu tôi khỏi tai nạn / Chỉ để tôi có thể đấm vào mông Pete Davidson".

Một ngày trước, Kanye West nhận lỗi với Kim Kardashian. Nam ca sĩ cho biết anh chịu trách nhiệm về việc chia sẻ thông tin riêng tư về Kim Kardashian và tấn công bạn trai của vợ cũ là Pete Davidson.

Kim Kardashian từng đưa ra quan ngại về sự an toàn của bạn trai mới. Cô mong Kanye West không làm tổn hại Davidson.



Kim Kardashian hiện hẹn hò Pete Davidson. Ảnh: Splash News.

"Anh đang tạo ra bầu không khí nguy hiểm và đáng sợ. Nếu có người làm tổn thương Pete thì đó là lỗi của anh", Kim nhắn.

Trong khi Kanye West liên tục nhắm về Pete Davidson, nam danh hài tỏ vẻ không quan tâm. Nguồn tin từ Page Six cho rằng Pete Davidson thấy nực cười khi bị cuốn vào trò của Kanye West.

"Pete thấy bộ phim về gia đình West và Kardashian rất buồn cười. Toàn bộ sự ồn ào của Kanye chỉ khiến Kim và Pete gần nhau hơn", người này nói.

Trong một cuộc phỏng vấn, Pete Davidson nói anh luôn bị cuốn vào những điều không đáng: "Tại sao tôi phải dành thời gian cho năng lượng tiêu cực trong khi cuộc sống của tôi đang tốt đẹp?".

Pete Davidson vừa sử dụng lại mạng xã hội sau hai năm sống ẩn. Tài khoản cá nhân của Pete Davidson hiện chỉ theo dõi Kim Kardashian và nam diễn viên Sebastian Stan.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com