Kiểu chi tiêu kỳ lạ của thành viên giàu nhất Super Junior

Kim Hee Chul là một trong ba thành viên có thu nhập lớn nhất Super Junior, cùng Siwon và Kyu Hyun.

Hee Chul - thành viên Super Junior (tên thật: Kim Hee Chul) là chủ nhân ngôi nhà trị giá 4,17 triệu USD, theo thông tin mới nhất từ Allkpop. Theo đó, ngôi sao này đã thanh toán khoản đặt cọc để sở hữu biệt thự sang trọng nằm ở Gangnam (Hàn Quốc).

Căn hộ có địa chỉ cụ thể ở Sangji Ritzville Kylom - một trong những nơi được nhiều người giàu có nhất Hàn Quốc chọn lựa để sinh sống. Theo truyền thông xứ kim chi, đây là nơi có hệ thống an ninh kiểm soát nghiêm ngặt, mang lại cảm giác an toàn cho những người giàu, có thế lực ở Hàn Quốc. Ngoài Hee Chul, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng đã mua nhà ở khu vực này như Jun Ji Hyun, Park Seo Joon.



Kim Hee Chul sở hữu căn biệt thự trị giá 4,17 triệu USD. Ảnh: Naver.

Thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau

Ra mắt năm 2005, Super Junior là một trong những nhóm nhạc nam đứng đầu thị trường giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ. Cũng vì thế, không có gì ngạc nhiên khi thành viên trong nhóm có mức thu nhập khủng.

Không chỉ nổi tiếng là ca sĩ, Hee Chul còn là "cây hài", thường xuyên có mặt ở nhiều chương trình thực tế. Anh cũng được biết đến là MC có duyên, dẫn dắt nhiều chương trình thành công, điển hình Knowing Bros.

Theo Kpopstarz, tính đến năm 2021, thu nhập của Hee Chul ước tính đạt 15-20 triệu USD. Đây là số tiền kiếm được từ những ngày tháng hoạt động cùng Super Junior cũng như hoạt động solo. Cũng theo báo cáo này, Hee Chul cùng Siwon và Kyu Hyun là 3 thành viên giàu có nhất nhóm.


Tính đến năm 2021, thu nhập của Hee Chul ước tính đạt 15-20 triệu USD. Ảnh: SCMP.

Năm 2021, với việc phát hành album phòng thu thứ 10 mang tên The Renaissance, Hee Chul đã bán được hơn 400.000 lượt trên Gaon chỉ trong tháng đầu tiên.

Ở lĩnh vực dẫn chương trình, Hee Chul cũng đạt được thành công nhất định. Anh trở thành MC của ít nhất ba chương trình trong năm 2021. Anh cùng Moon Ga Young phát hành webtoon mang tên Recipe for Youth. Ngoài ra, Hee Chul cũng là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước.

Cùng với đó, kênh cá nhân với khoảng 520.000 người đăng ký cũng mang lại thu nhập đáng kể cho Hee Chul.

Không thích đồ hiệu, xe sang

Nắm trong tay khối tài sản lớn nhưng Hee Chul có cách chi tiêu khá lạ. Nam ca sĩ chi phần lớn tiền cho những cuộc chơi thay vì mua xe hơi đắt tiền, đồ hiệu xa xỉ. Theo Soompi, thành viên Super Junior đã tiết lộ trên Radio Star rằng anh có thể chi 35.000 USD để chơi game trên thiết bị di động.

"Tôi có thể chi 35.000 USD cho công ty trò chơi để họ tạo ra nhiều trò chơi hay ho hơn. Sau đó, tôi có thể trải nghiệm chúng", nam ca sĩ nói.

Đối với Hee Chul, anh có thể xem giờ trên điện thoại di động mà không cần mua đồng hồ đắt tiền. Nam ca sĩ muốn nhân vật trong game sở hữu xe sang thay vì bản thân anh là chủ của chúng.



Hee Chul không thích đồ hiệu, xe sang. Ảnh: SCMP.

Theo chia sẻ, Hee Chul đặc biệt yêu thích trò chơi Liên minh Huyền thoại. Anh có thứ hạng khá cao ở trò chơi này. Ngoài ra, nam ca sĩ được nhận xét là người có tính cách hào phóng. Anh thoải mái chi tiêu vào những việc liên quan tới gia đình, nhân viên như mua cho họ điện thoại hay nhiều món hàng hiệu. Hee Chul cũng nhiều lần tham gia từ thiện với số tiền không nhỏ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com