Kanye West nộp đơn ngăn Kim Kardashian độc thân hợp pháp

Rapper tỷ phú tìm mọi cách để vợ cũ quay về. Tuy nhiên, Kim Kardashian muốn chấm dứt với anh càng sớm càng tốt.

Ngày 19/2, Insider đưa tin luật sư của Kanye West đã yêu cầu thẩm phán Mỹ bác bỏ hồ sơ xin trở lại tình trạng độc thân một cách hợp pháp của Kim Kardashian. Trên giấy tờ, nam rapper vẫn muốn Kim là vợ của mình.

Theo đại diện của Kanye, nếu được thẩm phán ký nhận, Kim sẽ không còn là vợ của ngôi sao 45 tuổi dù quá trình ly hôn chưa hoàn tất. Điều này dẫn đến hậu quả bất lợi khi cả hai giải quyết tách biệt các vấn đề phân chia tài sản và quyền nuôi con.

"Đề nghị của Kim nên bị từ chối để cô ấy tập trung giải quyết dứt điểm các ràng buộc trong hôn nhân", đơn của Kanye viết. Nam rapper cho rằng nếu Kim được "tự do" và tái hôn trong khi vụ ly hôn với anh chưa chấm dứt, điều này sẽ gây thêm rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý.

Tờ E! News cho biết sắp tới, một phiên điều trần sẽ được tổ chức để giải quyết đơn yêu cầu của hai bên.


Kim Kardashian và Kanye West thời còn là vợ chồng, sánh đôi trên thảm đỏ Met Gala. Ảnh: Newsweek.

Kim Kardashian xin trở lại tình trạng độc thân ngày 10/12/2021, sau 10 tháng đệ đơn ly hôn. Cô tìm cách khôi phục tên thời con gái của mình và bỏ họ West. Người đẹp nước Mỹ muốn kết thúc quan hệ với chồng cũ càng sớm càng sớm, trong khi Kanye vẫn muốn níu kéo.

Trong một tháng qua, Kanye liên tục làm trò, bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với Kim và các con. Vào ngày Valentine, anh đã gửi một xe tải hoa hồng đến tặng vợ cũ. Trên Instagram, Kanye đăng ảnh cùng vợ con và nói muốn cùng họ đi xem trận Super Bowl.

Daily Star đưa tin Kanye thừa nhận đã quấy rối vợ cũ, anh gửi lời xin lỗi: "Tôi học được rằng việc sử dụng chữ viết hoa khiến mọi người cảm thấy tôi đang hét vào mặt họ. Tôi biết việc bị chụp ảnh màn hình rất khó chịu và bị coi là tôi đang quấy rối Kim. Tôi xin chịu trách nhiệm về điều này".

Trước động thái của Kanye, ngôi sao truyền hình thực tế đã nhấn hủy theo dõi anh trên mạng xã hội. Cô quyết định cắt đứt hoàn toàn với chồng cũ sau khi rapper tỷ phú liên tục tấn công Pete Davidson, bạn trai mới của Kim, thông qua Instagram.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com