Jeong Yeon trở lại với nhóm TWICE sau thời gian trị bệnh

Jeong Yeon tham gia chuyến lưu diễn ở nước ngoài cùng TWICE. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của cô gây lo ngại.

Ngày 19/2, Chosun Ilbo đưa tin nhóm nhạc TWICE khởi động chuyến lưu diễn tại Mỹ từ ngày 15/2. III là chuyến lưu diễn đầu tiên có đầy đủ 9 thành viên của nhóm ở xứ cờ hoa, tính từ khi Mina vắng mặt trong buổi hòa nhạc Twicelights.

Theo Chosun Ilbo, Jeong Yeon cũng trở lại hoạt động cùng TWICE sau một năm tạm dừng công việc. Trên sân khấu, nữ nghệ sĩ cho thấy bản thân chưa thực sự sẵn sàng quay lại với nghệ thuật. Jeong Yeon nhiều lần bị đau, biểu cảm mệt mỏi khi trình diễn trong concert vào ngày 15-16/2.


Hình ảnh của Jeong Yeon trong buổi biểu diễn ở Mỹ mới đây. Ảnh: KoreaBoo.

Tháng 6/2021, JYP Entertainment thông báo Jeong Yeon bị thoát vị đĩa đệm và phải phẫu thuật. Vì vậy, cô vắng mặt trong buổi hòa nhạc của TWICE ở Seoul vào cuối tháng 12/2021.

Việc Jeong Yeon chưa hoàn toàn hồi phục, nhưng vẫn phải biểu diễn khiến người hâm mộ nữ nghệ sĩ lo lắng. Họ cho rằng cường độ tập luyện và trình diễn cao có thể khiến chấn thương của Jeong Yeon nặng hơn.

Jeong Yeon tiến hành trị liệu chứng rối loạn lo âu từ cuối năm 2020. Tác dụng phụ của thuốc khiến nữ thần tượng tăng cân mất kiểm soát. Dù gặp vấn đề sức khỏe, Jeong Yeon vẫn cố gắng hoạt động cùng TWICE. Tháng 6/2021, cô giảm 8 kg để tham gia quảng bá album Taste of Love. Sau đó, cô tiếp tục tạm dừng sự nghiệp để điều trị bệnh.

Jeong Yeon Yeon là nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát và vũ đạo. Năm 2015, cô tham gia chương trình tuyển chọn thành viên cho TWICE mang tên Sixteen, được chọn debut với vị trí main vocal.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định Jeong Yeon là một trong những thành viên có giọng hát hay và ổn định nhất nhóm TWICE . Tuy nhiên, cô chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Cùng với đó, vì tình hình sức khỏe, Jeong Yeon tốn nhiều thời gian để cân bằng khiến sự nghiệp bị chững lại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com