Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Son Ye Jin tâm sự Hyun Bin là người ấm áp, nhẹ nhàng. Cô muốn dành phần đời còn lại bên bạn trai.

Ngày 10/2, tờ Sports Chosun cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn. Theo Sports Chosun, thông qua trang cá nhân, Son Ye Jin tâm sự cô muốn dành phần đời còn lại bên bạn diễn Hạ cánh nơi anh.

Son Ye Jin chia sẻ: "Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu và hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau”.

Son Ye Jin hy vọng người hâm mộ chúc phúc. Nữ diễn viên viết: "Tôi muốn trở thành một diễn viên và người phụ nữ trưởng thành, tuyệt vời hơn. Nhưng điều đó không dễ dàng như tôi nghĩ. Có lẽ một ngày nào đó, tôi có thể đến gần những gì mình mong muốn và không xấu hổ về bản thân".


Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn.

Cùng ngày, Hyun Bin cũng chia sẻ tin mừng thông qua công ty của anh. Nam diễn viên trải lòng: “Tôi đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước chương thứ hai của cuộc đời mình”.

Hyun Bin và Son Ye Jin (cùng sinh năm 1982) là những diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Họ có nhiều dấu ấn ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình và được công chúng công nhận những đóng góp cho ngành nghệ thuật. Họ nên duyên sau khi hợp tác trong Crash Landing on You – Hạ cánh nơi anh của đài tvN. Họ thừa nhận mối quan hệ vào năm 2021.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com