Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử

Trước khi tự kết liễu đời mình, Cheslie Kryst đã đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Mong ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự thanh thản".


New York Post đưa tin Cheslie Kryst - Hoa hậu Mỹ 2019 - được xác định là người phụ nữ nhảy lầu tự vẫn từ khu chung cư cao tầng ở Manhattan, New York, Mỹ vào lúc 7h15 sáng ngày 30/1.

Theo cơ quan điều tra, Kryst tử vong ngay tại hiện trường. Cô được tiết lộ sống trên tầng 9 của tòa nhà. Lần cuối hàng xóm nhìn thấy hoa hậu là trên sân thượng tầng 29.


Bức ảnh cuối cùng Cheslie Kryst đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: @Cheslie Kryst.

"Trong sự đau buồn và mất mát này, chúng tôi xin thông báo Cheslie Kryst yêu quý đã ra đi. Cheslie đã truyền cảm thấy cho mọi người bằng vẻ đẹp, sức mạnh của mình. Cheslie luôn có sự quan tâm, tràn đầy tình yêu thương người khác", gia đình Kryst chia sẻ.

Họ viết tiếp: "Cheslie đã phục vụ người khác, dù thông qua công việc luật sư đấu tranh cho công bằng xã hội, hay với tư cách Hoa hậu Mỹ và người dẫn chương trình. Quan trọng nhất, với tư cách người con gái, em gái, bạn bè, người cố vấn và đồng nghiệp - chúng tôi tin cô ấy sẽ sống mãi trong tim mọi người".

People cho biết chỉ vài giờ trước khi nhảy lầu, Kryst đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Mong ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự thanh thản".

Tin Cheslie Kryst qua đời khiến cộng đồng yêu sắc đẹp thực sự sốc. Nhiều người chia sẻ tin tức nhưng không muốn tin vào sự thật. Dưới bài viết cuối cùng của Kryst, Olivia Jordan - Hoa hậu Mỹ 2015 - viết: "Yên nghỉ em nhé. Thế giới nhớ em rất nhiều".

Cheslie Kryst sinh năm 1991, tốt nghiệp trường luật và Đại học Kinh doanh Wake Forest, sau đó cô trở thành luật sư tranh tụng dân sự. Kryst còn hoạt động với tư cách beauty blogger. Trang blog của cô có tên White Collar Glam, hướng dẫn phụ nữ công sở những tuýp ăn mặc sành điệu.


Cheslie Kryst phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu. Ảnh: @chesliekryst.

Năm 2019, đại diện bang North Carolina vượt qua 49 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Mỹ. Cô đại diện quốc gia thi Miss Universe cùng năm và lọt vào top 10. Cuối năm 2021, Kryst được mời đến Israel làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com