“Đẹp từng milimet” hé lộ thí sinh đầu tiên ở bảng MakeUp.

Là chương trình truyền hình thực tế với format hoàn toàn mới lạ do công ty truyền thông LePham Media kết hợp cùng công ty của nghệ sĩ Quyền Linh và nhãn hàng Amity tổ chức, “Đẹp từng milimet” (tên quốc tế “Beauty In Every Milimetre – Makeup Festival”) hiện đã bước vào giai đoạn casting với những gương mặt thí sinh sáng giá dần được hé lộ.

Ở bảng MakeUp, thí sinh đầu tiên tên Hoa Ly Phạm đã xuất hiện. Với kinh nghiệm 5 năm là chuyên viên trang điểm, Hoa Ly Phạm đã có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ vượt hẳn thâm niên kinh nghiệm của mình, hơn nữa cô cũng sở hữu khả năng hoá trang vô cùng độc đáo. Được biết, cô cũng đã tham gia “phù phép” cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới năm 2018.


Thí sinh đầu tiên ở bảng MakeUp - Hoa Ly Phạm

Xuất thân là một kế toán nhưng lại tìm được một đam mê khác trong lĩnh vực làm đẹp, Hoa Ly Phạm đã kiên định lựa chọn đi theo tiếng gọi con tim của mình và đang dần kiến tạo những giá trị tốt đẹp từ bàn tay “phù phép gương mặt” của mình.

PV: Chào chị Hoa Ly Phạm, là một trong những thí sinh đầu tiên xuất hiện trong “Đẹp từng milimet”, chị có thể chia sẻ đôi điều về bản thân mình không ạ?

Hoa Ly Phạm: Vâng, như thông tin đã chia sẻ từ trước, tôi tốt nghiệp Kế Toán và vẫn tiếp tục làm công việc này sau khi ra trường một thời gian khá dài. Làm văn phòng là công việc ổn định với tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ, vì vậy khi tôi phát hiện được một đam mê khác của mình ở lĩnh vực trang điểm, tôi đã đắn đo rất nhiều rằng có nên chuyển sang một nghề khác hay không. Và cuối cùng thì tôi chọn hành động theo con tim mình.


PV: Chuyển nghề chưa bao giờ là quyết định dễ dàng, đặc biệt còn với một người phụ nữ bé nhỏ như chị. Điều gì khiến chị kiên quyết với quyết định của mình như vậy ạ?

Hoa Ly Phạm: Có thể vì tôi là người yêu cái đẹp, tôi cũng là phụ nữ nên tôi biết được giá trị của khái niệm này đối với đại đa số chị em. Ngoài việc thích làm đẹp, tôi còn muốn mang cái đẹp đến cho người khác. Tôi là người khi khát khao điều gì thì sẽ thực hiện nó, khát khao đủ lớn sẽ tự khắc mở đường cho hành động.

PV: Vào nghề đến nay đã 5 năm, chị cũng đã có những thành tích nhất định trong nghề?

Hoa Ly Phạm: Vâng. Tôi đang sở hữu một học viện làm đẹp Hoa Ly Phạm MakeUp and Academy chuyên đào tạo học viên. Ngoài những mảng làm đẹp bình thường như makeup cô dâu, makeup sự kiện, tôi còn dạy cả hoá trang đặc biệt. Năm 2018 vừa rồi, tôi được tham gia trang điểm cho các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới, đó cũng là một trong những trải nghiệm rất quý giá đối với tôi.


PV: Là một người phụ nữ yêu và thích tạo nên cái đẹp, quan điểm của chị về cái đẹp là gì?

Hoa Ly Phạm: Tôi cho rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ là họ chưa tìm được vẻ đẹp trời ban cho bản thân mình. Tôi sẽ là người giúp họ tìm được điều đó, vẻ đẹp thuộc về cộng đồng, ai cũng sẽ có sự cuốn hút riêng của bản thân mình.

PV: Điều gì thu hút chị đến với “Đẹp từng milimet”?

Hoa Ly Phạm: Vì đây là một cuộc thi đặc biệt, nói “đặc biệt” vì nó không giống với bất kỳ cuộc thi nào tôi đã từng biết. Đầu tiên là ý tưởng kết hợp MakeUp Artists và Models, họ là hai thành phần chủ chốt của cái đẹp, sự gắn kết ở đây là vô cùng cần thiết, chuyên viên trang điểm phải hiểu người mẫu của mình thế nào và ngược lại. Vì vậy, cả hai không chỉ bộc lộ năng lực chuyên môn mà còn là khả năng thấu cảm cái đẹp của đối phương, với tôi đó là điều thú vị.

 
PV: Khi đến với cuộc thi này, chị mong muốn và khát khao điều gì?

Hoa Ly Phạm: “Đẹp từng milimet” đồng quan điểm với tôi trong việc khẳng định giá trị cái đẹp là của cộng đồng. Đó là góc nhìn mà cá nhân tôi rất thích, tôi nghĩ cuộc thi sẽ giúp tôi thoả mãn được khát khao được làm người khác trở nên xinh đẹp hơn, là ưu tiên lớn nhất của tôi. Ngoài ra tôi cũng mong muốn được học hỏi thêm nhiều điều quý giá, đặc biệt là từ quý Ban Giám Khảo dày dặn kinh nghiệm. Tôi cũng mong với các thành tích đã đạt được trong thời gian qua, hy vọng tôi sẽ là một trong những dấu ấn khó phai trong chương trình thực tế này.


PV: Cảm ơn chị Hoa Ly Phạm vì những chia sẻ rất chân tình. Chúc chị năm mới nhiều sức khoẻ, nhiều may mắn bình an và sẽ sớm đạt được những điều chị mong muốn trong “Đẹp từng milimet”.

Hoa Ly Phạm: Cảm ơn chương trình, chúc chương trình gặt hái thật nhiều thành công.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com