Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45

Ca sĩ Quang Toàn qua đời vì đột quỵ tại Mỹ. Hiện gia đình hoàn tất thủ tục để nhận thi hài từ cảnh sát.


Trao đổi với PV, anh Bình Nguyên - người quản lý hiện tại của Quang Toàn - cho biết nam ca sĩ qua đời tại sân bay Los Angeles, California (Mỹ) vào ngày 31/1 (tức 29 Tết). Hiện người thân của Quang Toàn tại Mỹ hoàn tất các thủ tục để nhận thi hài anh từ cảnh sát địa phương.

"Anh Quang Toàn về Việt Nam đón Tết Nguyên đán sau đó trở lại Mỹ. Anh bị thất lạc một số hành lý. Sau đó, anh trở lại sân bay nhận đồ bị lạc thì bất ngờ lên cơn đột quỵ và không qua khỏi", người quản lý của ca sĩ Quang Toàn xác nhận với PV về thông tin nam ca sĩ Quang Toàn qua đời.



Ca sĩ Quang Toàn qua đời tại Mỹ. Ảnh: FBNV.

Theo quản lý Bình Nguyên, ca sĩ Quang Toàn không có tiền sử đột quỵ hay bệnh lý nền. Tuy nhiên, những năm qua, nam ca sĩ thường xuyên bị căng thẳng về tinh thần.

Quản lý cho biết Quang Toàn hoạt động nghệ thuật ở cả Việt Nam và Mỹ. Theo anh và một số nghệ sĩ thân thiết, gia đình nam ca sĩ hiện không muốn chia sẻ thêm về tin buồn.

Sự ra đi của nam ca sĩ khiến gia đình, đồng nghiệp thương tiếc. Ca sĩ Lưu Việt Hùng cho hay khi còn sống, Quang Toàn là người sống tình cảm. Anh thường giúp đỡ đàn em, cởi mở với đồng nghiệp.

Trong gia đình, Quang Toàn là người con hiếu thảo. Những năm gần đây, nam ca sĩ ở lại Mỹ nhiều hơn để chăm sóc cho mẹ.

"Tôi và các đồng nghiệp đều rất sốc và bàng hoàng khi nhận tin anh Toàn qua đời. Vừa mới đây thôi, anh trở về từ Việt Nam. Anh vẫn chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội", Lưu Việt Hùng nói.

Ca sĩ Quách Tuấn Du cho hay: "Anh em từng hẹn gặp ăn uống, cà phê khi trở lại Mỹ. Nhưng chưa kịp gặp nhau thì anh Toàn đã ra đi. Chia buồn cùng gia đình anh".

Diễn viên Hoàng Anh là đồng nghiệp thân thiết với Quang Toàn tại Mỹ. Anh thay mặt gia đình thông báo tin buồn trên trang cá nhân. Nói với PV, nam diễn viên kể lại những ngày gần đây, bạn bè không liên lạc được với Quang Toàn. Anh đã lái xe đến tận nhà riêng của nam ca sĩ thì được người thân thông báo tin buồn.

"Cảnh sát đã gọi điện về báo cho gia đình Quang Toàn. Anh bị đột quỵ lúc nhận kiện hàng tại sân bay. Hiện gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ cảnh sát liên lạc, trả thi hài để làm lễ tang", anh cho biết.

Ca sĩ Quang Toàn sinh năm 1977, tại Long An. Năm 19 tuổi, anh định cư ở Mỹ và phát triển sự nghiệp tại đây. Anh là ca sĩ có tiếng tại hải ngoại ở thập niên 1990 với nhiều ca khúc như Mùa thu còn đó, Tình lỡ trăm năm, Đôi bờ, Tạ tình...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com