Ca sĩ Nguyên Vũ đi xe máy trao quà cho người lang thang, cơ nhỡ giữa đêm khuya

Tối 10/2 ( tức mùng 10 âm lịch), ca sĩ Nguyên Vũ, NTK Nam Phong, MC Anh Quân, ca sĩ Diễm Phương cùng những người bạn thân thiết không ngại đêm khuya trao quà trong không khí se lạnh về đêm của Sài Gòn hiện nay, nhóm từ thiện của nam ca sĩ điển trai đèo nhau trên xe máy cùng trao 200 phần quà yêu thương bao gồm bánh kẹo, sữa chua và phong bao lì xì cho những hoàn cảnh cơ nhỡ không nhà cửa sống lang thang ngoài đường, ở dưới mái hiên nhà và dốc cầu trên địa bàn các quận, huyện của TPHCM.


 Ca sĩ Nguyên Vũ tích cực hoạt động thiện nguyện, cộng đồng

Ngoài việc đầu tư chỉn chu cho các sản phẩm âm nhạc, vừa tri ân đến khán giả với MV 'Tết đến rồi! về nhà thôi', Nguyên Vũ cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Nhiều năm qua, tài tử phim Chuông reo là bắn thường xuyên gửi tặng gạo, tổ chức các chương trình từ thiện, tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo, hàng năm làm từ thiện vào dịp lễ Vu Lan tại Tu viện Kim Cang, về miền Trung cứu trợ lũ lụt...,.


Trong không khí se lạnh đêm khuya. Nguyên Vũ cùng các tình nguyện viên của nhóm thiện nguyện đã đi khắp các con đường lớn nhỏ, len lỏi nhiều tuyến đường, con hẻm để gửi tặng quà cho những cụ già, người lang thang vô gia cư trong đêm lạnh ở TP.HCM


Nguyên Vũ xúc động khi chứng kiến niềm vui từ những hoàn cảnh khó khăn khi nhận được quà

Trời càng về khuya, những con phố Sài thành càng lạnh giá hơn, cầm trên tay gói quà được trao tận tay đến các bà con sống lang thang trên các con đường, Nguyên Vũ không khỏi xúc động nghẹn ngào khi nhận được những niềm vui nhỏ và những lời cảm ơn từ các hoàn cảnh trên.


'Những hôm đi diễn về khuya chứng kiến cảnh người không nhà sống tạm bợ trên các vỉa hè lạnh lẽo, lúc thì ngủ trên bậc tam cấp của nhà dân, lúc thì ngủ trên những xe ba bánh, xe đẩy lượm ve chai... trời nắng thì ngủ ngon, còn khi trời mưa thì co ro một góc, lúc đó lòng Vũ trĩu nặng. Vì lẽ đó khi có thời gian rảnh thì Vũ thường rủ những bạn bè thân thiết cùng nhau trao chút yêu thương cho những hoàn cảnh trên. Những món quà cho đi không nhiều nhưng chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho người nhận. Đó không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự khích lệ rất lớn về tinh thần cho mọi người' Nguyên Vũ chia sẻ


Ca sĩ Nguyên Vũ trao quà cho người lang thang vào nửa đêm

Trong thời gian tới, Nguyên Vũ sẽ tiếp tục những dự án mỗi tháng 1 MV bị dừng do tình hình Covid 19 với những sản phẩm âm nhạc của mình. Nam ca sĩ không tuổi xin dành lời chúc đến tất cả mọi người năm mới thật an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, và trong giai đoạn cả thế giới đang vất vả gồng mình với đại dịch, xin cầu nguyện cho tất cả mọi người được bình an, một năm mới với thật nhiều điều may mắn.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com