Ca sĩ Lee Tae Geun nguy kịch

Tình trạng sức khỏe của Lee Tae Geun không lạc quan. Anh bị xuất huyết dưới màng não và nhiều bệnh lý khác vì tác dụng phụ của vaccine.

Ngày 3/2, tờ Chosun Ilbo đưa tin Lee Tae Geun, cựu thành viên nhóm Akdong Club, đang trong tình trạng nguy kịch. Vợ và bạn bè của nam ca sĩ hiện kêu gọi khán giả hiến máu cứu Lee Tae Geun.

Trên Chosun Ilbo, vợ Lee Tae Geun cho biết sức khỏe của nam nghệ sĩ chuyển biến xấu sau khi tiêm mũi 3 vaccine ngừa Covid-19. Anh bị phản ứng phụ nghiêm trọng như đau đầu, chóng mặt và nôn mửa chỉ ba tiếng sau tiêm.


Lee Tae Geun bị phản ứng phụ nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng sau khi tiêm vaccine Covid-19. Ảnh: Nate.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán Lee Tae Geun bị xuất huyết dưới màng não. Trong quá trình điều trị, bệnh tình Lee Tae Geun chuyển biến nặng. Anh mất đi thính giác, cơ thể và tứ chi co cứng, thường xuyên chịu những cơn đau đầu dữ dội.

"Chồng tôi đau như chết đi sống lại trong phòng chăm sóc đặc biệt từ giữa tháng 12/2021. Anh ấy hiện rất nguy kịch. Từ người khỏe mạnh, chỉ vài tuần ngắn ngủi, chồng tôi sút đến 20 kg, chỉ còn dưới 45 kg. Cơ thể anh ấy còn da bọc xương, không ăn uống được gì, gần như không thở được, ý thức cũng rơi vào trạng thái mơ hồ", vợ Lee Tae Geun nói.

Lee Tae Geun sinh năm 1982. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Akdong Club sau khi tham gia cuộc thi thử giọng của đài MBC vào những năm 2000. Akdong Club hoạt động từ năm 2002 đến 2006 thì tan rã.

Theo Chosun Ilbo, vợ chồng Lee Tae Geun có hai con sinh đôi mới 26 tháng tuổi. Sau khi chồng ngã bệnh, gánh nặng gia đình đổ dồn lên vai vợ nam ca sĩ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com