Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cắt đứt liên hệ sau ly hôn

Ngay khi vừa chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn, cặp nghệ sĩ đã hủy theo dõi lẫn nhau trên mạng xã hội.

Ngày 1/2, Sina đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hủy kết bạn trên mạng xã hội sau khi công bố tin ly hôn. Họ gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau. Thậm chí, từ khóa về con trai Tiểu Hải Miên cũng triệt để bị cặp sao xóa đi trên trang cá nhân.

Động thái này cho thấy Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều dứt khoát cắt đứt quan hệ tình cảm, thậm chí không muốn dây dưa làm bạn với đối phương sau khi chia tay.


Cả hai hủy kết bạn, xóa toàn bộ bài viết và hình ảnh có liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Ảnh: Sina.

Hiện tại, hai diễn viên bận rộn với công việc. Angelababy chia sẻ làm việc xuyên Tết, không về đoàn tụ cùng gia đình. Cô đang quay tác phẩm đóng với Nhậm Gia Luân. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh rời đoàn phim trở về nhà ăn Tết vào ngày 30/1. Theo Sina, nam diễn viên có tâm trạng không thoải mái khi bị phóng viên đeo bám, hỏi về chuyện đời tư với Baby ở sân bay.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021. Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com