Vương Tư Thông kiếm 1,1 triệu USD sau một buổi livestream

Buổi phát sóng trực tuyến của Vương Tư Thông nhận được sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc.

Sina đưa tin Vương Tư Thông thu hút lượng người theo dõi khổng lồ khi livestream trên mạng xã hội vào ngày 14/1. Trong lần đầu phát sóng trực tuyến, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt có hàng triệu người theo dõi. Đây là buổi livestream được tìm kiếm nhiều nhất và giữ vị trí số một trên top thịnh hành ở Weibo.

Theo QQ, dù yêu cầu khán giả không tặng quà, Vương Tư Thông vẫn bỏ túi 7 triệu NDT (1,1 triệu USD) sau buổi phát sóng. Mục đích của buổi livestream là để Vương Tư Thông giao lưu với hot girl nổi tiếng Keiko. Do đó, anh khẳng định không đặt nặng vấn đề thu nhập.


Buổi livestream của Vương Tư Thông gây chú ý lớn. Ảnh: Sina.

Vương Tư Thông 34 tuổi, là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Năm 2019, anh bị tòa án Bắc Kinh niêm phong tài sản, cấm chi tiêu xa xỉ do không chịu chi trả số nợ 21,4 triệu USD. Dưới sự hỗ trợ tài chính của mẹ, Vương Tư Thông thoát án phạt.

Kể từ sau bê bối vỡ nợ, Vương Tư Thông sống khiêm tốn hơn, thường xuyên xuất hiện bên cha Vương Kiện Lâm trong các hoạt động làm ăn của Vạn Đạt.

Dù vậy, những rắc rối tình trường vẫn khiến thiếu gia Trung Quốc trở thành gương mặt gây ồn ào dư luận. Năm 2021, anh bị hot girl Tôn Nhất Ninh tố là kẻ quấy rối, cố ý hủy hoại danh tiếng của cô sau khi bị từ chối hẹn hò. Hành vi của Vương Tư Thông bị hai tờ báo trung ương phê phán.

Vương Tư Thông cũng hứng vô số chỉ trích vì lối sống ăn chơi, kém lành mạnh sau khi Ngô Diệc Phàm vướng bê bối tình dục. Cả hai là bạn thân trong showbiz.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com