Thí sinh VFM đọ sức nảy lửa, khoe thân hình bỏng mắt trên bến du thuyền

Các thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 tranh tài hết mình, khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn cạnh tranh khốc liệt trong phần thi biểu diễn thời trang. Dàn Đại sứ VFM mùa 4 xuất hiện đầy ấn tượng trong vai trò Vedette.

Diễn ra trên bến du thuyền sang trọng trong khu nghỉ dưỡng Happy Land tại Long An, Fashion Show là phần thi được các thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 vô cùng háo hức đón chờ. Đây là dịp để các bạn thỏa sức tranh tài, khoe body cực chuẩn với dàn múi cơ săn chắc vạm vỡ là thành quả của bao tháng ngày đam mê miệt mài rèn luyện sức khỏe với bộ môn gym, fitness.


Ban giám khảo xuất hiện đầy bất ngờ trên mui một chiếc du thuyền từ xa trong riếng reo hò không ngớt của các thí sinh khiến cho bầu không khí càng thêm phần phấn khích và thú vị. Đây cũng là vị trí đẹp nhất để ban giám khảo có thể quan sát một cách trọn vẹn phần thi của các thí sinh.

Dàn đại sứ hùng hậu của cuộc thi là Quán quân, Á quân của những mùa giải trước như Hoa hậu Tường Vy, Đạt Kyo, Xuân Quỳnh, Công Phát cũng hỗ trợ các thí sinh hết mình trong việc phối hợp tập luyện và dìu bước các bạn trên sàn diễn trong vai trò Vedette của BST.


Dù là phần thì phụ nhưng Fashion Show nóng cao độ ngay từ khi mở màn với phần xuất hiện rực lửa của dàn thí sinh Vietnam Fitness Model mùa 4 trong trang phục bikini. Hai gương mặt MC cầm trịch chương trình chính là Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài và Hoa hậu Châu Á Yến Trang.

Những chàng trai có thân hình hoàn hảo sáu múi căng đét đua nhau tung ra những màn biểu diễn đẹp mắt nhất để chiếm ưu thế và ghi điểm với ban giám khảo. Đây là những thành quả xứng đáng của sự miệt mài khổ luyện với những bài tập khó để có một thần hình vạn người mê như thế.

Những người đẹp của Vietnam Fitness Model 2021 cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện thiêu đốt mọi ánh nhìn trong những bộ bikini khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ nhất khiến ban giám khảo không giấu nổi sự trầm trồ và không ngớt lời khen tặng.


Nối tiếp phần biểu diễn hình thể đầy ngoạn mục chính là sự xuất hiện thật năng động của các thí sinh trong trang phục thể thao của Thế giới đồ tập - NTK Givan Trần. Chất liệu thun ngoại nhập cao cấp cùng những thiết kế phom dáng đầy khéo léo của những chiếc áo thun tay ngắn và quần short thun thể thao ngày thường giúp cho các thí sinh thoải mái sải bước một cách tự tin năng động.

Bộ sưu tập trang phục thể thao còn được điểm xuyến với những chiếc áo choàng rộng phá cách khoác hờ giúp cho các chàng trai khéo léo khoe những múi cơ nóng bỏng, các cô gái vững bước thể hiện phong cách thể thao, cá tính mạnh mẽ của chính mình.

Khi hoàng hôn dần buông trên sông, kết thúc một ngày dài miệt mài hăng say cũng chính là lúc sân khấu rực sáng ánh đèn để các thí sinh hóa thân vào phần trình diễn bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên Ảo mộng Nguyệt hồ.

Lấy chủ đề từ hình ảnh nên thơ trữ tình nhưng cũng có những lúc man mác đượm buồn của ánh trăng soi mình trên hồ nước đêm Thu, đạo diễn thời trang kiêm nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc đã cho ra mắt bộ sưu tập mang sắc màu và phong cách thiết kế huyền ảo khác lạ này.


Dù là những chiếc áo ngắn khoác hờ ôm dáng hay những chiếc áo choàng dài cho nam, hay là những bộ váy dài với chiếc nơ thắt chuồn chuồn khổng lồ trên đầu dành cho nữ đều được phá cách thiết kế kỳ lạ như những cung bậc cảm xúc đối lập đầy tự sự của chính nhà thiết kế khi trải lòng mình dưới ánh trăng.

Có vẻ nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc khá ưu ái mọi thiết kế dành cho các thí sinh nam vì với những chiếc áo khoác hờ, các chàng trai có cơ hội dễ dàng khoe hình thể của mình một cách đẹp mắt và ấn tượng dưới ánh sáng huyền ảo của màn đêm.

Màn trình diễn được mong chờ nhất trong đêm chính là bộ sưu tập Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ của NTK Nam Phong với thương hiệu Coco&Papa. Được thiết kế từ những sắc màu chủ đạo từ 5 yếu tố cơ bản Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo triết học cổ đại, vì vạn vật trên trái đất đều được phát sinh ra từ các yếu tố đặc biệt này.

 
Sự tương phản, mối quan hệ hỗ trợ song song được nhà thiết kế tinh tế ẩn giấu trong từng bộ trang phục dạ hội dành cho nam và nữ. Xuyên suốt bộ sưu tập mang đậm nét nghệ thuật phá cách trừu tượng, càng tạo nên bầu không khí huyền hoặc mộng mị.

Dàn thí sinh Vietnam Fitness Model thả hồn theo từng bước sải trên cung đường catwalk của bến du thuyền với sự hỗ trợ ăn ý từ dàn đại sứ hùng hậu của cuộc thi là Quán quân, Á quân của những mùa giải trước như Hoa hậu Tường Vy, Đạt Kyo, Xuân Quỳnh, Công Phát trong vai trò Vedette của bộ sưu tập Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ.


Photo: Edi Lương & Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com