Tài tử phim 'Moon Knight' Gaspard Ulliel qua đời ở tuổi 38

Gaspard Ulliel - nam diễn viên đóng series "Moon Knight" sắp tới của Marvel - qua đời sau tai nạn trượt tuyết ở dãy Alps.

Ngày 19/1, Variety đưa tin Gaspard Ulliel qua đời vì tai nạn. Khi đang trượt tuyết quanh vùng Savoie, anh đã va chạm với vận động viên khác tại ngã tư giữa hai con dốc.

Nguồn tin cho biết nam diễn viên bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Anh được đưa vào bệnh viện Grenoble cấp cứu ngày 18/1 nhưng đã không qua khỏi. Tin buồn được xác nhận bởi gia đình Ulliel.

Theo Deadline, cảnh sát đã ứng phó với nhiều vụ tai nạn trong khu vực có lớp băng cứng trên sườn núi. Tại vùng Haute-Savoie ngày 15/1, một bé gái 5 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị vận động viên trượt tuyết đâm phải.


Gaspard Ulliel trong một sự kiện giải trí cách đây vài năm. Ảnh: Gadgettendency.

Gaspard Ulliel sinh năm 1984, là diễn viên người Pháp. Anh hợp tác cùng những đạo diễn nổi tiếng thế giới. Trong sự nghiệp, anh được yêu mến qua vai diễn Hannibal Lecter thời trẻ trong Hannibal Rising và ông trùm thời trang Yves Saint Laurent ở phim tiểu sử Saint Laurent. Ngoài diễn xuất, Ulliel còn là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa nam giới của Chanel.

Năm 2013, Ulliel xác nhận quan hệ tình cảm với người mẫu kiêm ca sĩ Gaëlle Piétri. Cả hai có với nhau con trai 6 tuổi tên Orso.

Gaspard Ulliel không phải trường hợp người nổi tiếng duy nhất qua đời vì tai nạn trượt tuyết. Năm 2009, diễn viên Natasha Richardson đã bị trượt chân, ngã xuống ngọn đồi ở Canada. Cô được kết luận "có vết thương ở não rất phức tạp và không thể cứu chữa". Mẹ Vanessa Redgrave và chồng Liam đã ở bên cô trong lúc lâm chung và trút hơi thở cuối cùng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com