Tạ Na bị trầm cảm

Tạ Na là nữ MC có lượng người hâm mộ đông nhất Trung Quốc. Cô chia sẻ không dám đối mặt với vấn đề sức khỏe tinh thần sau khi sinh con lần hai.

Ngày 26/1, trang Sina đưa tin trong chương trình giải trí Bạn ơi hãy lắng nghe, Tạ Na chia sẻ cô bị trầm cảm sau khi sinh con lần hai. Nữ diễn viên cho biết cô gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần nhưng không muốn đối mặt.

"Khi đó tôi tự an ủi bản thân là người lạc quan, mạnh mẽ, mình không thể bị trầm cảm. Chỉ sau khi anh Kiệt bị thương trong lúc biểu diễn, tôi mới nhận ra vấn đề của mình nghiêm trọng và cần phải điều chỉnh tâm lý", Tạ Na nói.


Tạ Nam bị trầm cảm.

Trang 163 đưa tin ngày 16/10/2021, nam ca sĩ Trương Kiệt có buổi biểu diễn tại Tô Châu, Trung Quốc. Trong khi biểu diễn ở độ cao gần 10 m, Trương Kiệt bị tai nạn sân khấu. Theo đó, để làm bối cảnh cho tiết mục, Trương Kiệt kỳ công dựng hai thang máy khổng lồ. Khi di chuyển, thang máy bị lỗi kỹ thuật, rơi tự do khiến nam ca sĩ bị ngã, lưng đập xuống sàn. Tay Trương Kiệt vì giữ thăng bằng nên bị thương.

Chồng gặp tai nạn khiến Tạ Na lo lắng cho hạnh phúc gia đình, tương lai các con. Cô nhận ra bản thân phải khỏe mạnh mới chăm sóc được ba con gái.

Theo Sina, thời gian qua Tạ Na cũng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Năm 2021, cô dành phần lớn thời gian để chăm lo gia đình. Tạ Na trở lại với công việc hồi tháng 8, tuy nhiên, đến cuối năm 2021, đài truyền hình Hồ Nam, nơi nữ MC công tác, buộc phải hủy bỏ chương trình giải trí Happy Camp.

Show Happy Camp được sản xuất liên tục suốt 24 năm, là chương trình ăn khách và có độ phủ sóng rộng rãi nhất Trung Quốc. Tạ Na là MC trụ cột trong show. Do đó, việc Happy Camp bị hủy ảnh hưởng lớn tới danh tiếng, sự nghiệp cô.

Hiện tại, Tạ Na tham gia một số chương trình giải trí nhỏ, nhưng cô chưa xác định ở lại đài Hồ Nam hay chuyển sang đơn vị mới.

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Cô là nữ MC duy nhất có số lượng người theo dõi trên trang Weibo hơn 130 triệu lượt.

Trong khi đó chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ thuộc hàng ăn khách. Anh thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Thiên Hạ (Thần thoại), Tam sinh tam thế (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa), Tinh thần (Trạch Thiên ký), Kiếm tâm (Cổ kiếm kỳ đàm), Phù Tru (Tru tiên), Chân Tướng (Đạo mộ bút ký), Chúng ta đều như nhau, Hạo hãn, Cách nhau một ý niệm...

Tháng 2/2018, vợ chồng nghệ sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc có cặp song sinh sau 7 năm chờ đợi. Trương Kiệt cùng Tạ Na quen nhau năm 2007 khi cùng góp mặt trong một show truyền hình. Năm 2011, họ công khai hẹn hò và xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 9 cùng năm. Trước đó, họ đã phải cố gắng nhiều cách để có con. Hiện tại, họ có ba con gái.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com