Đoàn phim dừng quay sau khi Kim Mi Soo đột ngột qua đời

Kim Mi Soo tham gia hai dự án "Kiss Sixth Sense" và "Snowdrop" trước khi qua đời. Sự ra đi đột ngột của cô khiến những cộng sự bị ảnh hưởng tâm lý.


Sự ra đi của Kim Mi Soo ở tuổi 30 vào ngày 5/1 khiến giới nghệ sĩ Hàn Quốc và dư luận bàng hoàng. Nguyên nhân tử vong của nữ diễn viên được gia đình và công ty quản lý giữ kín. Yonhap News cho biết Kim Mi Soo được tìm thấy trong tình trạng vô thức ở nhà riêng.

Theo SportsTV News, đoàn làm phim Kiss Sixth Sense hủy lịch quay sau khi nhận được thông báo Kim Mi Soo đột ngột qua đời. Đây là dự án cô hợp tác với Seo Ji Hye, Yoon Kye Sang. Nguồn tin cho biết nghệ sĩ và nhân viên trong ê-kíp bị sốc, đau buồn trước sự ra đi của Kim Mi Soo. Vì vậy, họ quyết định tạm dừng công tác ghi hình để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình cố nghệ sĩ.


Kim Mi Soo qua đời không rõ nguyên nhân. Ảnh: KoreanBoo.

Trong khi đó, nhà sản xuất Snowdrop đã gửi lời chia buồn đến gia quyến của nghệ sĩ trên truyền thông. Người đại diện cho biết họ đang cân nhắc việc hoãn phát sóng tập 8 của phim, dự kiến lên sóng ngày 8/1 để tưởng nhớ nữ diễn viên.

"Chúng tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Việc hoãn chiếu hay biên tập lại các phân đoạn có Kim Mi Soo đang được ê-kíp thảo luận với gia đình nghệ sĩ và các bên liên quan", nhà sản xuất Snowdrop cho biết. Trong phim, Kim Mi Soo diễn vai Yeo Jeong Min - bạn cùng phòng 207 của Ji Soo (BlackPink), Jung Shin Hye, Choi Hee Jin.

Theo Yonhap News, tang lễ của Kim Mi Soo được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình vào ngày 7/1, tại nhà tang lễ Taereungseong Heart, Seoul.

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô gia nhập showbiz vào năm 2013 với vai diễn trong phim ngắn Artist. Năm 2018, tên tuổi của Kim Mi Soo được biết đến nhờ tác phẩm Lipstick Revolution. Sau đó, cô góp mặt trong Hi Bye, Mama!, One Night, Teacher Watch.

Đồng nghiệp trong giới cho biết Kim Mi Soo sống giản dị, có tính cách hướng nội. Cô không sử dụng mạng xã hội.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com