NSND Công Lý buồn khi không tham gia Táo Quân 2022

Sau gần 20 năm, NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc cùng vắng mặt trong chương trình Táo Quân năm nay.

Chia sẻ từ với PV, vợ của Công Lý cho biết nghệ sĩ buồn khi không thể tham gia Táo Quân 2022. Anh vừa hồi phục sức khỏe sau giai đoạn điều trị bệnh.

"Anh Công Lý khóc và nhớ anh chị em trong gia đình Táo. Vì anh sợ bản thân sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình và luôn muốn trốn trong nhà", vợ nghệ sĩ Công Lý tâm sự.

Người thân cho biết NSND Công Lý vốn thẳng tính và không giấu giếm cảm xúc. Thời gian qua, gia đình anh cũng đối mặt nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần. Ngọc Hà bộc bạch cô luôn cố gắng giữ tinh thần tốt để động viên, chăm sóc chồng.


Nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2022.

Từ khi đơn vị sản xuất công bố thông tin NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không đảm nhận vị trí Bắc Đẩu và Nam Tào ở Táo Quân, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối. Hai nghệ sĩ gắn bó với chương trình gần 20 năm cùng những dấu ấn khó quên. Xuân Bắc - Công Lý được coi là cặp bài trùng, tung hứng ăn ý khi diễn.

NSƯT Xuân Bắc cũng chia sẻ tâm trạng trống trải khi không tham gia Táo Quân năm nay. Anh hẹn gặp lại khán giả ở mùa sau.

Hai gương mặt thay thế vị trí của Xuân Bắc và Công Lý trong Táo Quân 2022 là Duy Nam và Trung Ruồi. Họ thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ góp mặt ở chương trình trong vài mùa gần đây. Hai diễn viên được khán giả biết đến nhiều từ chương trình năm 2017. Họ từng vào vai Phó Thiên lôi và đóng giả cặp Nam Tào - Bắc Đẩu (mùa 2019).

Sự đổi mới format cũng như dàn diễn viên năm nay đang tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Song đó cũng là yếu tố khiến Táo Quân 2022 được chờ đợi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com