La Chí Tường chi 36.000 USD cho ngày trở lại sân khấu

Sau thời gian dài vắng bóng, La Chí Tường đánh dấu sự trở lại bằng màn biểu diễn được đầu tư ở đại nhạc hội đón năm mới 2022.

ETtoday đưa tin La Chí Tường có màn trình diễn đầu tiên sau hai năm tạm dừng hoạt động vì vướng scandal tình ái nghiêm trọng. Anh xuất hiện tại đêm nhạc đón năm mới 2022 của quận Hoa Liên (Đài Loan).

Theo ETtoday, tại sự kiện, ngôi sao sinh năm 1979 trình diễn liên tục trong 30 phút với 6 ca khúc. Trang tin cho biết tài tử Tây du ký: Mối tình ngoại truyện đã chi ra 36.000 USD để đầu tư hiệu ứng thị giác đặc sắc cho các tiết mục của mình với đội ngũ lên đến 40 người.


La Chí Tường trên sân khấu mừng năm mới 2022 của quận Hoa Liên. Ảnh: Stars.udn.

"Đã hai năm rồi, tôi mới có cơ hội đứng trên sân khấu trình diễn. Cảm giác phấn khích khiến tôi mất ngủ mấy ngày liền. Tôi lựa chọn trở lại sân khấu vào năm 2022 với hy vọng bản thân sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp", La Chí Tường chia sẻ với truyền thông ở hậu trường.

Theo TVBS, La Chí Tường không khỏi xúc động khi hay tin người hâm mộ là một cụ già 90 tuổi đến ủng hộ anh trong đêm nhạc. Sau khi hoàn thành màn trình diễn, nam ca sĩ cúi đầu 90 độ trong hơn 3 phút để cảm ơn lãnh đạo quận Hoa Liên tạo điều kiện cho anh bắt đầu lại sự nghiệp, cũng như khán giả đã theo dõi tiết mục.

La Chí Tường thông báo tái xuất ngành giải trí từ tháng 11/2021. Sự trở lại của anh được đánh dấu bằng việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Trap Game. Cuối tháng 1, nam ca sĩ sẽ trình diễn trong live show âm nhạc của chương trình 100% Entertainment.

Theo ETtoday, các sự kiện âm nhạc đón năm mới 2022 ở Đài Loan thiếu trọn vẹn khi xảy ra một số sự cố đáng tiếc. Tại đại nhạc hội đón giao thừa ở Cao Hùng, nhân viên quay phim cho nhóm nhạc Mayday đã bị ngã khỏi sân khấu, nữ ca sĩ Tô Tuệ Luân bị đập đầu vào máy quay. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức sự kiện cho biết tình trạng của cả hai không đáng ngại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com