Kanye West xác nhận hẹn hò diễn viên Julia Fox

Julia Fox vẫn còn sốc trước cử chỉ tình cảm, sự ân cần của Kanye West trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Kanye West và Julia Fox xác nhận mối quan hệ thông qua bộ ảnh tình cảm đăng trên Interview Magazine ngày 7/1. Trong loạt khoảnh khắc, rapper 45 tuổi và diễn viên gốc Italy thể hiện cử chỉ thân mật với nhau. West còn chỉnh váy cho bạn gái.

Theo Page Six, West đã sắm cho Fox bộ trang phục giá trị trong đêm hẹn hò ở khách sạn. "Tôi đã gặp Ye (tên hiện tại của West) vào hôm Giao thừa. Giữa chúng tôi có sự gắn kết tức thì", nữ diễn viên Uncut Gems bày tỏ.


Kanye West và bạn gái trong bộ ảnh thực hiện cho Interview Magazine. Ảnh: Interview Magazine.

Fox cảm thấy tràn ngập niềm vui, nguồn năng lượng tích cực khi ở cạnh West. Nam rapper khiến cô và bạn bè cười nói vui vẻ, nhảy múa suốt buổi gặp gỡ.

"Chúng tôi giữ tinh thần năng lượng đó khi đáp chuyến bay đến New York để xem vở kịch Slave Play. Tôi ấn tượng với Ye bởi sự đúng giờ. Sau đó, tôi và anh ăn tối ở Carbone, một trong những nhà hàng yêu thích của tôi", Fox chia sẻ về buổi hẹn thứ hai cùng bạn trai.

Tại nhà hàng, West đã chỉ đạo ê-kíp chụp ảnh cho cô trong sự hiếu kỳ của những thực khách. Fox cho biết cô hạnh phúc khi được chú ý và công nhận là "bạn gái Kanye West".

"Tôi vẫn sốc trước những cử chỉ ân cần của Ye. Anh ấy thuê cả dãy phòng khách sạn treo đầy quần áo. Tôi không biết bằng cách nào Ye có thể hoàn thành mọi thứ cùng lúc. Đó là giấc mơ của mọi cô gái. Trong khoảnh khắc ấy, tôi cứ ngỡ mình là Cinderella", người đẹp bày tỏ.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Interview, Fox nói cả hai đến với nhau rất tự nhiên. Cô không dám chắc chuyện tình sẽ đến đâu, nhưng hiện tại, Fox mãn nguyện với những gì mình có.

Thông tin Kanye West hẹn hò Julia Fox rộ lên từ ngày 3/1, khi các tay săn ảnh của TMZ phát hiện bộ đôi dùng bữa tối ở Miami. Theo nguồn tin, Fox kém bạn trai 13 tuổi, là người mẫu, diễn viên gốc Italy. Cô được biết đến từ thời chụp hình cho Playboy.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com