Emma Watson bất ngờ trước tình cảm của Rupert Grint

Emma Watson không ngờ Rupert Grint có những lời chân thành trong Return to Hogwarts. Nam diễn viên được biết đến là người kiệm lời, ít thể hiện tình cảm.

Chương trình hội ngộ của dàn diễn viên Harry Potter sau 20 năm được phát sóng vào đầu tháng 1. Người hâm mộ loạt phim bồi hồi trước những chia sẻ của các ngôi sao. Ngay cả nhân vật chính là Emma Watson cũng không khỏi ngạc nhiên.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, "phù thủy Hermione" nói cuộc tái ngộ đầu tháng 1 là khoảnh khắc cảm xúc nhất trong đời cô. Nữ diễn viên đặc biệt sửng sốt trước chia sẻ chân thành của Rupert Grint.

"Chúng ta mãi mãi là gia đình. Anh và em có mối liên kết bền chặt và là một phần trong cuộc sống của nhau. Anh yêu em - với tư cách bạn bè", nam diễn viên ôm Watson, nói trong chương trình.


Emma Watson và Rupert Grint trong chương trình Return to Hogwarts. Ảnh: HBO.

Emma Watson cho rằng cô ngạc nhiên với sự dễ tổn thương của bạn diễn. Trong mắt cô, Rupert Grint là người mạnh mẽ, ít nói.

"Tôi tin Rupert thật tâm khi nói những lời này. Tôi sửng sốt khi anh quyết định công khai nói điều đó. Với Dan cũng vậy. Tôi cảm động khi biết anh nghĩ tôi là cô gái khác biệt", sao phim Người đẹp và Quái vật nói với Vogue.

Trước đó, trong chương trình tái ngộ đặc biệt, Rupert Grint và Emma Watson thừa nhận họ gặp khó khăn trong quá trình sản xuất phim và từng cân nhắc bỏ nghề. Họ thấy quá sức khi nổi tiếng từ nhỏ.

"Đó là trong lúc đóng Harry Potter và Hội phượng hoàng. Mọi thứ bắt đầu trở nên quá khó khăn với tất cả chúng tôi", Emma Watson hồi tưởng.

Rupert Grint nói anh có cảm giác tương tự Emma Watson. Anh luôn suy nghĩ về việc bỏ nghề nhưng chưa nói điều đó với bất kỳ ai. Sau nhiều năm, dàn diễn viên mới biết họ có chung cảm xúc, suy nghĩ.

Trong cuộc trò chuyện, Emma Watson nói cả ba vẫn giữ liên lạc như những người thân. Rupert Grint thường gửi cho Emma Watson những bức ảnh con gái của nam diễn viên mỗi khi cô buồn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com