Châu Tấn hẹn hò

Châu Tấn được cho là có quan hệ tình ái với nam ca sĩ Trác Việt. Hai nghệ sĩ được bắt gặp hẹn hò từ tháng 10/2021.

Ngày 8/1, trang 163 đăng ảnh Châu Tấn xuất hiện cùng nam ca sĩ Trác Việt tại quê nhà Chiết Giang, Trung Quốc. Hai nghệ sĩ được bắt gặp đi mua đồ uống. Trong khi Châu Tấn đeo khẩu trang, Trác Việt thoải mái để lộ mặt.

Theo 163, mối quan hệ của Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi được phát hiện từ hồi tháng 10/2021. Nữ diễn viên cùng bạn trai đi ăn và có những cử chỉ tình cảm với nhau. Sau buổi tụ tập, cô khoác tay anh ra về. Trác Việt còn kéo tay Châu Tấn bỏ vào túi áo vì sợ cô lạnh. Cả hai sau đó vào khách sạn.


Tình cảm của Châu Tấn và bạn trai kém tuổi tiến triển nhanh. Ảnh: 163.

163 cho biết thêm hai nghệ sĩ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc 2, năm 2020. Châu Tấn từng đi xem show để cổ vũ bạn trai. Sau đó, họ liên tục được trông thấy đi cùng nhóm bạn. Châu Tấn từ chối tiết lộ thông tin đời tư. Theo 163, tình cảm của nữ diễn viên đang trong giai đoạn mặn nồng.

Châu Tấn sinh năm 1974 và từng trải qua nhiều mối tình. Cuối năm 2020, nữ diễn viên và tài tử Cao Thánh Viễn xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn. Thông tin được người trong cuộc chia sẻ sau khi bạn gái của nam diễn viên họ Cao bất ngờ công khai ảnh thân mật của họ. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay cả hai bất đồng trong chuyện con cái. Cao Thánh Viễn muốn có con để tổ ấm thêm màu sắc, nhưng nữ diễn viên 48 tuổi lại không muốn mang thai. Không chỉ vậy, do lịch trình bận rộn, họ hiếm khi ở cạnh nhau, dẫn tới tình cảm lạnh nhạt. Hơn hai năm qua, Thánh Viễn sống ở Mỹ, còn Châu Tấn miệt mài làm việc ở Trung Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com