Cardi B muốn tự tử vì tin đồn bán dâm

Trong phiên tòa ngày 13/1, Cardi B cho biết cô chịu nhiều tổn thương cả về thể chất và tinh thần vì những lời bịa đặt, vu khống của blogger Tasha K. Nữ rapper thậm chí muốn tự tử.

Theo tin của Billboard, Cardi B đã xuất hiện trong phiên tòa ở bang Georgia (Mỹ) vào ngày 13/1. Nữ rapper trả lời nhiều vấn đề liên quan đến vụ kiện của cô và blogger Tasha K, trong đó các tổn thương về tinh thần và thể chất.

Theo Cardi B, sau khi bị Tasha K bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin đời tư, cô đã muốn tự tử, chán nản với mọi việc trong cuộc sống. Ngoài ra, nữ rapper còn bị đau nửa đầu, sụt cân và hoảng sợ đến mức không muốn quan hệ thân mật với chồng.

Theo Billboard, Tasha K đã lan truyền các tin đồn thất thiệt như Cardi B bán dâm khi còn làm vũ công thoát y và mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có Virus Herpes (HSV) gây mụn nước phồng rộp.


Cardi B kiện blogger Tasha K ra tòa vì bịa đặt, vu khống đời tư.

Vì lời bịa đặt của Tasha K, Cardi B đã bị nhiều khán giả chỉ trích khi đăng ảnh hôn lên môi con gái Kulture. Nhiều người cho rằng Cardi B đã nhiễm HSV, không được hôn con gái để tránh lây nhiễm cho bé.

Chủ nhân hit WAP đã phủ nhận việc bán dâm hay mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ngay tại phiên tòa ngày 13/1. “Chỉ có một kẻ xấu xa mới có thể nói ra những điều đó”, Billboard trích dẫn lởi nói của Cardi B.

Vụ việc xảy ra vào năm 2018, blogger Tasha K đã đăng tải nhiều thông tin sai sự thật về Cardi B, đồng thời lan truyền nhiều video nhạy cảm không nhìn rõ mặt và khẳng định người trong video là nữ rapper thời còn làm vũ công thoát y.

Billboard đưa tin theo báo cáo của công ty luật Law360, Tasha K đã thừa nhận với bồi thẩm đoàn về việc bịa đặt thông tin về Cardi B để kiếm tiền và tăng thêm danh tiếng cho việc kinh doanh cá nhân.

Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18/1, Cardi B đang yêu cầu Tasha K xin lỗi, bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần và phải gỡ toàn bộ video bịa đặt đã đăng tải.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com