Trúc Diễm ly hôn

Người đẹp sinh năm 1987 xác nhận cô và chồng doanh nhân đã chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó.

Chia sẻ với PV, Trúc Diễm cho biết cô đã ly hôn chồng - John Từ. Cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vì bất đồng quan điểm cá nhân. "Chúng tôi ly hôn trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Tôi vẫn ủng hộ chồng cũ và chúc phúc cho anh.", cô nói.

Trúc Diễm cho hay cô quyết định lên tiếng về chuyện riêng để mọi người hiểu rõ và tránh những thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến cô, chồng cũ. Cô nghĩ John Từ không hoạt động trong giới showbiz nên không muốn cuộc sống cá nhân của anh bị ảnh hưởng sau cuộc hôn nhân này.


Hình ảnh Trúc Diễm và chồng khi còn gắn bó. Ảnh: NVCC.

“Sau hai năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không có cách cứu vãn, chúng tôi phải ly hôn. Tuy rất buồn, chúng tôi đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Cả hai vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống. Chúng tôi không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau”, Trúc Diễm chia sẻ.

Trương Tri Trúc Diễm cho rằng quyết định chia tay là điều tốt nhất cho cả hai ở thời điểm hiện tại nên mong khán giả tôn trọng mình. Mặc dù thời gian tới sẽ đối diện với không ít khó khăn trong cuộc sống, cô tin bản thân vượt qua và trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật.

Nói về cuộc sống hiện tại, Trúc Diễm cho biết từ khi về Mỹ, cô sống một mình tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Cô vừa học, vừa hoạt động nghệ thuật, làm MC tại một đài truyền hình. Cô đã thích nghi dần với cuộc sống nơi xứ người.

Hồi tháng 6, Trúc Diễm cho hay cô sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Người đẹp thừa nhận sau hơn một năm đại dịch, công việc kinh doanh của cô bị ảnh hưởng nhiều.

Nhiều năm qua, Trúc Diễm phải chữa trị bệnh tuyến giáp. Cô cho hay sức khỏe hiện ổn định, thỉnh thoảng hơi mệt. Dù vậy, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực.

Trúc Diễm từng đoạt á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005. Cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2007 và đoạt giải Người đẹp Thời trang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com