Park So Dam mắc bệnh ung thư

Theo công ty quản lý, Park So Dam phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú.


Ngày 13/12, tờ Hankook Ilbo đưa tin nữ diễn viên Park So Dam mắc bệnh ung thư tuyến giáp thể nhú. Công ty quản lý của ngôi sao Parasite là Artist Company xác nhận thông tin trên với truyền thông.

Công ty cho biết Park So Dam đã trải qua một cuộc phẫu thuật. Hiện, tình trạng của nữ nghệ sĩ ổn định. Cô đang trong thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Vì vậy, Park So Dam sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động nghệ thuật.


Park So Dam vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị bệnh ung thư. Ảnh: Getty.

Theo Spotify News, vì vấn đề sức khỏe, Park So Dam đã không thể tham gia chiến dịch quảng bá cho phim điện ảnh Special Delivery mà cô đóng chính. Nữ diễn viên bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân. Tác phẩm Special Delivery sẽ phát hành vào ngày 12/1/2022.

Park So Dam sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2013, nhưng phải đến tác phẩm Parasite (2019) Park So Dam mới thực sự tạo ra bước ngoặt sự nghiệp. Trước đó, cô tích cực tham gia nhiều dự án truyền hình và điện ảnh, nhưng tên tuổi ít được chú ý.

Thành công của Parasite ở thị trường quốc tế giúp nữ diễn viên vươn tầm sao hạng A, trở thành một trong những gương mặt thực lực mới trên màn ảnh Hàn.

Với ngoại hình cá tính, không trộn lẫn cùng khả năng biến hóa đa dạng, Park So Dam được kỳ vọng tiến xa hơn nữa. Theo Hankook Ilbo, So Dam sẽ phải cố gắng rất nhiều để vượt qua cái bóng của vai diễn Ki Jung trong Parasite ở những dự án sau này.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com