Nguyễn Hoàng - Khánh Chi: Người tình sân khấu trai tài gái sắc

Trong làng nhạc Việt thời gian gần đây có thêm 1 cặp đôi ca sĩ hát rất ăn ý với nhau và nhiều khán giả gọi họ là người tình sân khấu. Đó chính là đôi ca sĩ Khánh Chi - Nguyễn Hoàng.


Cặp song ca ăn ý Khánh Chi và Nguyễn Hoàng

Trong làng nhạc Việt có khá nhiều cặp đôi được gọi là người tình sân khấu như thế, bởi khi họ hát đơn cũng được khán giả yêu thích mà khi hát cặp với nhau lại càng được khán giả yêu thích hơn và làm nên những tác phẩm song ca để đời, triệu views.

Có thể kể sơ sơ như các cặp Trường Vũ - Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Quang Lê - Mai Thiên Vân, Tuấn Hưng - Lệ Quyên... Thế hệ các ca sĩ trẻ sau này cũng có những cặp đôi hát với nhau rất ăn ý và khi nhắc tên người này thì khán giả sẽ nhớ tới người kia ngay, như cặp đôi ca sĩ trẻ Khánh Chi và Nguyễn Hoàng.



Cả 2 ca sĩ này có những điểm chung giống nhau: họ đều là người con của Hải Phòng, lại có chung niềm đam mê ca hát từ nhỏ, mà lại cùng thích nhạc trữ tình bolero nữa chứ. Có lẽ vì những điểm chung giao nhau đó mà họ đã gặp được nhau như một cái duyên, và thế là từ đó Khánh Chi và Nguyễn Hoàng ngoài hát đơn họ thường xuyên hát song ca với nhau và tỏ ra rất ăn ý trên sân khấu.



Do cùng yêu thích dòng nhạc trữ tình bolero nên cả hai đã quyết định vào Sài Gòn để tìm đất dụng võ. Sắp tới dự kiến Khánh Chi và Nguyễn Hoàng sẽ tham gia 1 số cuộc thi và gameshow truyền hình để thử sức mình như các chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Saigon Star...



Khánh Chi, cô gái có giọng hát ngọt ngào và sáng sân khấu chia sẻ rằng: "Gia đình em không ai theo nghệ thuật, thế nhưng từ nhỏ em lại rất thích được ca hát, thích làm ca sĩ. Khi phong trào nhạc bolero trỗi dậy mạnh mẽ trên truyền hình và trên các kênh nhạc số, Youtube... em tự nhiên cảm thấy đam mê và thắm vào người em hồi nào không hay. Thế là sau này đi hát em chỉ thích hát nhạc bolero và dân ca".



Còn Nguyễn Hoàng, chàng ca sĩ điển trai có vẻ ngoài khá lịch lãm cho biết: "Hoàng đã hát song ca với một vài ca sĩ nữ rồi, nhưng đến khi gặp và song ca với Khánh Chi thì Hoàng mới thật sự hát nhập tâm, cảm thấy rất hòa hợp và ăn ý nên hát cũng hay hơn và phiêu hơn".



Do dịch Covid kéo dài nên thời gian qua cả hai ít có cơ hội được lên sân khấu cùng nhau để cống hiến giọng hát của mình cho khán giả. Hi vọng thời gian tới, nhất là trong các dịp lễ, tết cuối năm cả Khánh Chi và Nguyễn Hoàng sẽ có nhiều đất diễn hơn trong các show sự kiện, hội chợ thương mại hay các chương trình truyền hình để phục vụ khán giả gần xa.



Trong thời gian tạm ngưng đi hát do dịch Covid-19, Khánh Chi và Nguyễn Hoàng đã thu âm một số nhạc phẩm để chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới. Đặc biệt là trong dịp Giáng sinh sắp tới đây, Khánh Chi và Nguyễn Hoàng sẽ giới thiệu MV đầu tay của cả hai đó là nhạc phẩm Hai mùa Noel.



Đây sẽ là MV kỷ niêm 2 năm song ca cùng nhau và cũng là món qùa mà cả Khánh Chi và Nguyễn Hoàng muốn tặng cho tất cả khán giả gần xa, nhất là những fans ruột đã luôn đồng hành, ủng hộ cho cả hai trong suốt thời gian qua. Được biết sau MV này, cặp đôi vàng Khánh Chi - Nguyễn Hoàng sẽ có thêm 1 MV nhạc xuân để đón chào năm mới 2022. Đây cũng sẽ là năm bản lề, là bước đệm quan trọng cho những dự tính sắp tới để cả hai cùng tỏa sáng và được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa trong tương lai.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com